Vô Tận Tranh Bá MOBA - Game mobile cực chuẩn trên cả tuyệt vời.

Vô Tận Tranh Bá là game có chủ đề nóng hổi của thể loại MOBA game, có đề tài ma ảo được phát hành bởi công ty Yingxiong Entertainment, là một game trên nền tảng mobile cực chất.


Vô Tận Tranh Bá đã xây dựng lên một thế giới quan giả tưởng mang đậm chất châu Âu kết hợp với một số yếu tố khoa học viễn tưởng, nhằm tạo điểm nhấn riêng chuẩn với hình thức MOBA 3D, cho phép người chơi xoay chuyển camera 360 độ, hứa hẹn mang lại những trải nghiệm vô cùng độc đáo cho các game thủ trên một nền tảng di động tuyệt vời.


Vô Tận Tranh Bá MOBA là tựa game đã có sự chuyển mình hơn, nó khác biệt hoàn toàn so với những sản phẩm MOBA đi theo phong cách truyền thống khác trên thị trường hiện nay đó là game đã lựa chọn hướng đi MOBA 3D hoàn chỉnh, ngoài ra còn có sự thay đổi lớn như các tướng trong game cũng được trang điểm thêm một vài nét từ ngoại hình cho đến kỹ năng, còn bản đồ chiến đấu cũng mang đến cho chúng ta một sự khác biệt rất lớn đó là các cảnh quan xung quanh được sắp xếp hợp lý hơn, một sự lột xác rất thông minh.



Trò chơi sẽ cần thao tác linh hoạt bằng cả hai tay, người chơi có thể vừa điều khiển nhân vật của mình lại vừa thực hiện tấn công lẫn xoay camera một cách rất chính xác. Hơn nữa game lại không hề có hỗ trợ tự động khóa mục tiêu nên người chơi cần di chuyển nhân vật, hướng về phía kẻ địch, sau đó sử dụng kỹ năng phù hợp để chiến đấu. Trò chơi đòi hỏi người chơi phải thông minh lựa chọn chiến thuật sao cho hợp lý thì chiến đấu mới đạt hiệu quả chứ không thể sử dụng bừa bãi được.



Về phương diện gameplay, trò chơi áp dụng hình thức 5vs5 tiêu chuẩn, bản đồ được chia làm 3 làn đường với đầy đủ tháp phòng ngự, quái dã ngoại, vùng rừng. Ngoài ra Vô Tận Tranh Bá còn mở ra thêm tấm bản đồ duy nhất 1 làn đường, quy mô nhỏ để 10 người chơi tha hồ mà chém giết điên đảo hết khả năng của mình. Đặc biệt, trò chơi có đưa ra hệ thống talent và hệ thống rune nhằm gia tăng thêm tính phát triển của nhân vật, nâng cao chỉ số thuộc tính và hiệu quả kỹ năng. Mỗi một anh hùng khác nhau sẽ tương ứng với cách tăng talent khác nhau, vì thế người chơi cần bỏ ra nhiều thời gian để tập luyện cách sử dụng từng vị anh hùng, để xem mình phù hợp sử dụng ai và có cách tăng trưởng ra sao.


Về phương diện đồ họa, Vô Tận Tranh Bá sử dụng nền tảng đồ họa 3D rất chi tiết giúp mang lại những trải nghiệm vô cùng mượt mà, các bản đồ có thiết kế rộng lớn, cảnh quan môi trường xung quanh có sự đa dạng, hệ thống nhân vật anh hùng hay những loài quái vật cũng có diện mạo rất chân thực, chi tiết và đã mắt. Ngoài ra, phần thiết kế hiệu ứng kỹ năng cho từng nhân vật cũng hết sức lôi cuốn với đầy đủ các hiệu ứng cháy nổ. bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://moba.yingxiong.com/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn