Loạn Đấu Tây Du 2 - Game MOBA cực hot của NetEase.

NetEase đã làm mưa làm gió trên thị trường Trung Quốc với Loạn Đấu Tây Du , khi mà gMO đình đám này chưa kịp bước chân vào Việt Nam thì nhà phát hành này lại tăng thêm sự kích thích cho game thủ khi ra đời Loạn Đấu Tây Du 2.


Kế thừa và phát triển là những yếu tố làm nên thành công cho một phần game tiếp nối sự thành công của phần trước. NetEase đã làm được rất tốt điều này bởi chỉ riêng việc Loạn Đấu Tây Du vốn dĩ đã quá nổi tiếng thì việc cho ra đời phần game tiếp theo chỉ càng làm cho giới game thủ tăng phần háo hức và mong đợi. Loạn Đấu Tây Du 2 là một game mobile 3D thuộc thể loại MOBA, mang đến nhiều nội dung trải nghiệm mới mẻ, gia tăng hệ thống nhân vật, tối ưu thêm phương diện đồ họa, đảm bảo mang tới cho người chơi những giây phút thi đấu lôi cuốn cùng với những thao tác vô cùng đã tay đã mắt.


Tất cả các nhân vật trong game vẫn là những nhân vật kinh điển trong danh tác của Ngô Thừa Ân, nhưng Loạn Đấu Tây Du 2 sẽ biến thể câu chuyện của từng nhân vật theo lối đi riêng mà lối đi đó phụ thuộc vào sự lựa chọn của game thủ. Cụ thể hơn, người chơi sẽ là nhân vật quyết định hướng đi và số phận cho nhân vật của mình, bất kể đó là thiên thần hay yêu ma.

Sự thành công của Loạn Đấu Tây Du 2 đó chính là kết hợp được lối chơi nhập vai RPG với tựa game MOBA dota đình đám. Đây là một tựa game được đầu tư kỹ lưỡng về mặt đồ họa với nền tảng công nghệ 3D hiện đại, các nhân vật được tạo hình đẹp mắt và phong cách, bên cạnh đó là hệ thống các chiêu thức, các kỹ năng của các tuyến nhân vật được thiết kế rất hoành tráng, sống động và mạnh mẽ, game được đầu tư rất tốt về mặt vật lý, khi hệ thống chiến đấu tạo cảm giác rất thật cho người chơi.


Ở khía cạnh RPG, Loạn Đấu Tây Du 2 đã áp dụng theo hình thức ARPG hành động thường thấy trên nền mobile, người chơi chủ yếu nhận nhiệm vụ và thay đổi trang bị ở thành chủ rồi tiến vào từng phụ bản định sẵn. Cơ chế chiến đấu trong game chính là hình thức tổ đội 3 nhân vật, trong đó người chơi sẽ trực tiếp điều khiển 1 nhân vật còn 2 nhân vật kia sẽ tự động chạy theo. Ngoài ra game còn hỗ trợ thêm hệ thống auto tự động toàn bộ một cách tiện lợi nhưng có chút hạn chế là phần thưởng sẽ bị giảm bớt, qua đó kích thích người tự mình điều khiển.


Về khía cạnh MOBA người chơi chỉ có thể lựa chọn một số lượng anh hùng nhất định và cần thông qua quá trình tích lũy tiền bạc để mở khóa được nhiều hơn. Số lượng bản đồ cho hình thức cũng khá phong phú, mỗi bản đồ sẽ có địa hình và cơ chế chiến lược khác nhau, có loại yêu cầu thu thập tài nguyên, có loại yêu cầu chiếm cứ điểm,...để giành phần thắng.


Bên cạnh đó là sức hút đến từ các trận chiến MOBA kinh điển với nhiều chiến thuật đặc sắc, game thủ sẽ có nhận được sự hỗ trợ của các nhân vật khác mà người chơi thu thập được qua các nhiệm vụ để tạo nên một đội hình chất lượng và mạnh mẽ. Hệ thống nhiệm vụ của game phong phú như tiêu diệt Boss hay đơn giản như phá thành địch. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://ldxy.163.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn