CFX - Game có sự kết hợp mới lạ giữa PFS và MOBA.

CFX là tựa game mobile thuộc thể loại MOBA mang đậm tính chất đột kích có sự kết hợp độc đáo với game bắn súng 5vs5 do Tencent độc quyền phát hành tại thị trường Trung Quốc.


Trong khi Crossfire mobile, tựa game mobile thể loại bắn súng đang rất thịnh hành tại thị trường Trung Quốc thì Tencent lại mang đến cho cộng đồng game thủ tại nước này một tựa game bắn súng theo phong cách MOBA khá độc đáo với tên gọi Đột kích phiên bản đặc biệt, bởi lẽ khi trải nghiệm tựa game này có khá nhiều điểm tương đồng với đột kích trên PC, thậm chí có thể nói đây chính là phiên bản MOBA trên di động của đột kích.


CFX được hình thành với sự kết hợp với nhà sản xuất Windplay và đơn vị bảo trợ là Tencent nhằm đưa đến cho game thủ một trải nghiệm mới, sự kết hợp giữa MOBA và Shooter Game. Các khung cảnh trong CFX được dựng lại hoàn toàn từ đột kích nhưng sẽ được thể hiện dưới góc nhìn thứ 3 mới lạ. Bạn sẽ được gặp lại các nhân vật quen thuộc như Fox, Maria, Sonoko, Blade,...và cũng khá giống với chế độ MOBA của đột kích trên PC, các nhân vật này sẽ được chia thành các class như tanker, sniper, sát thủ, hỗ trợ,.. với các thuộc tính và kỹ năng riêng biệt. Ở phiên bản beta hiện tại, CFX mang tới 17 lớp nhân vật khác nhau và trong tương lai sẽ mở rộng thêm rất nhiều nhân vật mới với những tính năng đặc biệt.



Về gameplay CFX có đầy đủ các tính năng của các tựa game MOBA như hệ thống tìm đối thủ trực tuyến, các chế độ chơi 1vs1, 3vs3, 5vs5 . Với lối chơi như một tựa game bắn súng kết hợp MOBA trên những map quen thuộc như tàu chở hàng, trạm phát sóng,..được thể hiện dưới nền đồ họa 3D cùng những hiệu ứng đẹp mắt, CFX mang giúp mang lại cho người chơi một trải nghiệm có 1 không 2 cực kỳ độc đáo.


Hiện tại CFX sở hữu một số chế độ chơi cơ bản như Territory (tranh đoạt lãnh thổ), Deathmatch, đặt Bomb, Flag ( cướp cờ) và Transport. Mỗi cách chơi sẽ mang đến cho game thủ những trải nghiệm mới lạ mà bạn có thể hoàn toàn có thể kết hợp những nhân vật lại với nhau để tạo ra các chiến thuật phù hợp. Mặc dù có lối chơi theo phong cách bắn súng, CFX vẫn là một tựa game MOBA đúng nghĩa. Ngoài kỹ năng cá nhân bạn còn phải có chiến thuật cụ thể cùng với sự phối hợp ăn ý giữa các người chơi trong đội mới có thể dành được chiến thắng. Nói một cách khác, đây sẽ là một game MOBA nhưng ở đó bạn sẽ điều khiển nhân vật của mình chiến đấu với những vũ khí hiện đại như xe tăng, súng, lựu đạn,..

CFX được đánh giá là tựa game MOBA thế hệ thứ hai, game có rất nhiều tiềm năng để phát triển và hứa hẹn sẽ trở thành một xu thế mới trong làng game mobile tương lai.





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn