OMG 3Q - Game thẻ tướng hàng đầu phiên bản Trung Quốc.

OMG 3Q có tên tiếng Trung là Phóng Thích Tam Quốc 2, là một sản phẩm game mobile thuộc thể loại chiến thuật-thẻ tướng đánh theo lượt. Tựa game đã nhanh chóng thu hút được thị trường game Trung Quốc và cả nhiều nước khác bởi lối chơi vô cùng đặc biệt.


OMG 3Q khai thác một đề tài rất quen thuộc là bối cảnh Tam Quốc thời kỳ Hậu Hán trong lịch sử Trung Quốc, với cuộc chiến tranh thiên hạ của ba nước Ngụy - Thục - Ngô. Có thể thấy rằng đây quả là một cuộc chiến đầy cam go và gay cấn, liên quan trực tiếp đến các thẻ tướng. Người chơi sẽ nhanh chóng được trải nghiệm nhờ nội dung gameplay vô cùng hấp dẫn và đặc biệt này.


OMG 3Q không chỉ là sản phẩm được ưa chuộng tại thị trường Trung Quốc mà nó còn có sức ảnh hưởng rất mạnh trong lần xuất ngoại đầu tiên tại Hàn Quốc. Tựa game đã khiến cho cả các game thủ tại Trung Quốc và Hàn Quốc phải mê mẩn nhờ nền tảng đồ họa thuộc dạng ưu tú trong dòng game thẻ tướng và lối chơi có phần Hard-code, đòi hỏi người chơi phải có nhiều sự đầu tư đầu óc hơn so với những tựa game cùng thể loại.


Có thể nói, OMG 3Q bất ngờ về Việt Nam đã khiến cộng đồng xôn xao hơn cả, bởi lẽ tựa game này đã từng khuấy đảo các bảng xếp hạng game thẻ bài đấu tướng chiến thuật tại Trung và Hàn, trong suốt thời gian vừa qua và đang nhận được sự quan tâm rất lớn ở những thị trường này. OMG 3Q mang đến những nét khác biệt mà ít thấy ở các tựa game cùng thể loại. Sản phẩm đan xen cả yếu tố chiến thuât, phân bố binh lực thông qua hệ thống tướng lên tới con số hàng trăm anh hùng.Chưa kể, các tướng đều sở hữu cho mình một bộ kỹ năng riêng, tạo thành hệ thống chiêu thức kết hợp nhuần nhuyễn và khăng khít. Nhờ đó OMG 3Q đánh thức sự sáng tạo trong từng cách phối hợp anh hùng.


Ngoài yếu tố sắp xếp thẻ tướng dàn trận thông thường thì game còn sở hữu tính năng gọi nôm na là duyên phận nghĩa là những vị tướng có quan hệ hoặc dính líu tới nhau trong lịch sử thì khi sắp xếp cùng một đội hình sẽ được gia tăng thêm chỉ số hoặc Skill ẩn tương ứng với quan hệ tương tác đó. Ví dụ như, combo quen thuộc là 3 anh em Lưu Bị- Quan Vũ-Trương Phi hay một số vị tướng có quan hệ tương tác khác như Chu Du-Tôn Quyền, Lữ Bố-Điêu Thuyền, Tào Tháo-Hứa Chử...Đó sẽ là tiềm lực thực sự của một đội hình không chỉ đến từ chỉ số riêng lẻ của một vị tướng mà còn phụ thuộc khá nhiều vào sự sắp xếp nhân sự của người chơi, để đạt đến độ hoàn mỹ thì game thủ không chỉ phải am hiểu lịch sử Tam Quốc mà còn cần đến sự đầu tư chất xám để nghiên cứu hệ thống thuộc tính ẩn đa dạng mà game mang lại.


Điểm khó của OMG 3Q là việc lựa chọn, kết hợp tướng phù hợp để phát triển. Sản phẩm có hướng nâng cấp trang bị dành riêng cho từng anh hùng. Tuy nhiên, nếu chỉ xây dựng đội hình với từng cá nhân rời rạc, người chơi rất dễ bị lép vế ở những cửa ải khó khăn. Ngoài ra tựa game còn sở hữu hệ thống hoạt động đa dạng, bao gồm, hệ thống tăng trưởng nhân vật, quốc chiến quân đoàn hay phương diện phát triển binh lực. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://omg3q.360game.vn/teaser

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn