Trải nghiệm Thông Thiên Tây Du không gian đậm chất Tây Du Ký.

Thông Thiên Tây Du là webgame nhập vai được xây dựng dựa trên cốt truyện Tây Du Ký quen thuộc. Khi tham gia vào game người chơi sẽ dễ dàng bắt gặp các nhân vật trong truyện Tây Du Ký. Game được phát hành rộng rãi và khá được yêu thích tại thị trường Trung Quốc.


Thông Thiên Tây Du là một webgame 2.5D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Kuyou và do Huanju Game vận hành. Trò chơi đưa người chơi lạc vào thế giới thần tiên, theo chân hành trình lấy kinh của bốn thầy trò Đường Tăng, chiến đấu với đủ dạng yêu ma quỷ quái, trải nghiệm đủ dạng gameplay vô cùng hấp dẫn. Nhưng thay vì được hóa thân thành thầy trò Đường Tăng hay Tôn Ngộ Không người chơi sẽ tiến hành lựa chọn 1 trong 2 nhân vật nam-nữ cơ bản đại diện cho 2 dạng nghề nghiệp ban đầu gồm Tiêu Dao và Huyền Nữ.


Thông Thiên Tây Du sở hữu nền đồ họa tương đối dễ nhìn với tạo hình nhân vật được chăm chút kỹ lưỡng, tỉ mỉ. Bối cảnh trong game được xây dựng hài hòa với tông màu tươi sáng làm chủ đạo vô cùng sắc nét và hòa mĩ phù hợp với phiên bản gốc như Hoa Qủa Sơn, Đông Hải Long Cung,...Hiệu ứng kỹ năng đẹp, nhiều màu sắc tạo cảm giác sống động, hoành tráng trong từng chuyển động uyển chuyển, mượt mà của nhân vật.



Hệ thống các nhân vật được thể hiện ở dạng mô hình 3D sinh động và màu sắc, di chuyển trên những khung cảnh 2D được thiết kế chi tiết, mang đậm phong cách mỹ thuật Trung Quốc. Bước vào game người chơi sẽ được du ngoạn qua nhiều địa điểm nổi tiếng như thành Trường An xa hoa tấp nập, Hoa Qủa Sơn hùng vĩ, mỗi nơi đều được tô điểm bởi các dạng hiệu ứng động thái đa dạng giúp tạo nên một thế giới quan rộng lớn.



Cũng giống như nhiều webgame nhập vai khác, lối chơi trong Thông Thiên Tây Du cũng không có nhiều thay đổi, người chơi chỉ cần click chuột theo các chỉ dẫn có sẵn và dần mở khóa các tính năng mới trong game khi đạt những mốc level nhất định. Tất nhiên hoạt động chính trong game vẫn là hình thức vượt phụ bản với cấp độ tăng dần tìm kiếm trang bị, kinh nghiệm, nguyên liệu, nâng cấp sức mạnh nhân vật.


Bên cạnh đó, Thông Thiên Tây Du còn sở hữu tính năng thần khí quen thuộc như Hỗn Thiên Lăng, Kim Cô Bổng,...Mỗi thần khí đều sở hữu những đặc tính và chỉ số khác nhau mà bất kỳ găm nào cũng muốn có. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://td.360game.vn/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn