Tử Thanh Song Kiếm đã chính thức có mặt tại Việt Nam

Tử Thanh Song Kiếm một tựa game Trung Quốc rất ăn khách với đề tài Kiếm hiệp tại Trung Quốc bởi nội dung cốt truyện cũng như dồ họa vô cùng đẹp mắt. Trò chơi đã chính thức mở cửa cho game thủ Việt Nam.


Tử Thanh Song Kiếm là một game mobile có đề tài huyền ảo được lấy ý tưởng dựa trên câu truyện “Đại Thoại Thục Sơn”. Để bắt đầu hành trình phiêu của mình trong thế giới này, khâu tạo nhân vật ban đầu sẽ mang lại cho người chơi hai sự lựa chọn cơ bản, một nam và một nữ mà không hề cố định về môn phái của mình, bạn có thể tự do phát triển nhân vật mà không bị gò bó vào môn phái lựa chọn. Trò chơi đã rất được ăn khách và sự ủng hộ của game thủ tại thị trường Game Trung Quốc.




Tham gia vào game này người chơi sẽ được tham gia các nhiệm vụ, hoạt động phụ bản, hoạt động PK và rất nhiều tính năng phụ trợ, chế độ chơi hấp dẫn khác nữa. Thông qua các hoạt động, nhiệm vụ kể trên thì người chơi sẽ nhận được những vật phẩm, trang bị để nâng cấp nhân vật, thú cưới,…giúp mạnh hơn trên con đường bôn tẩu phía trước.



Với đồ họa 2,5D đẹp và sắc nét với tạo hình nhân vật theo phong cách tiên hiệp công với một chút Chibi ngộ nghĩnh và đáng yêu. Với không gian rộng cùng những màu sắc tươi sáng làm chủ đạo, với những hiệu ứng kỹ năng và chiêu thức hoành tráng, bắt mắt những pha sử dụng skill đầy ấn tượng như phim kiếm hiệp đủ làm cho game thủ phải thích thú.

Với nhiều phái hệ khác nhau mỗi nhân vật ở mỗi phái hệ sẽ có những bộ kỹ năng chiến đấu riêng biệt và khác nhau về hướng tấn công, phòng ngự hay bổ trợ cho cả đội. Trò chơi có đưa ra hệ thống linh thú vô cùng đặc biệt cho người chơi.

Nguồn: http://gamek.vn/trai-nghiem-tu-thanh-song-kiem-the-gioi-tien-hiep-doc-dao-2017102818390669.chn

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn