Tựa game online Man Hoang Sưu Thần Ký đã chính thức mở cửa

Tựa game online "giết thần" Man Hoang Sưu Thần Ký đã chính thức ra mắt đảm bảo đánh nhau hết sức đã tay đã mắt.



Man Hoang Sưu Thần Ký là một game online 3D nhập vai chiến đấu có để tài kỳ ảo được phát triển và vận hành bởi công ty Changyou. Toàn bộ trò chơi được xây dựng trên cốt truyện thần thoại thượng cổ dựa theo tiểu thuyết " Man Hoang Tam Bộ Khúc" hứa hẹn sẽ là một siêu phẩm thế hệ mới ở thị trường Trung Quốc.



Sử dụng bộ công cụ CryEngine 3 tân tiến, trò chơi có một nền tảng đồ họa tuyệt đẹp cộng thêm cơ chế chiến đấu mang đậm tính hành động, kết hợp một cốt truyện thần thoại thượng cổ. Trò chơi sở hữu 6 lớp nhân vật, tuy nhiên trong lần ra mắt gần đây sẽ chỉ thử nghiệm trên 4 lớp nhân vật gồm có 2 nhân vật nam: Thương Đao, Ẩn Hiệp và 2 nhân vật nữ: Vân Linh, Thần Chúc. Các trường ảnh trong game được xây dựng rộng lớn và có độ chân thực, hiệu ứng hình ảnh đổ bóng, phản chiếu ánh sáng của những mô hình 3D đều xuất sắc và tạo ấn tượng tốt cho người trải nghiệm.



Cơ chế điều khiển có nhiều điểm tương đồng với những sản phẩm, đậm tính hành động thời nay, người chơi có thể sử dụng cả hai phím chuột trái-phải để tấn công, di chuyển bằng phím WASD, F. Với hệ thống chiến đấu non-target, người chơi có thể tung ra những đòn combo đẹp mắt, sử dụng khinh công để di chuyển nhanh, né tránh và đỡ đòn tấn công của kẻ địch bằng phím Shift.

Man Hoang Sưu Thần Ký có thể coi là sản phẩm MMORPG bom tấn đáng mong đợi nhất Trung Quốc tại thời điểm hiện tại.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn