Cuồng Chiến Thiên Hạ - Webgame có chất lượng next-gen cực chất.

Cuồng Chiến Thiên Hạ được xem là phiên bản được kỳ vọng của Tân Thiên Long 3D, là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty QuakeGame và do Bigzhu vận hành. Game hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới lạ cho người chơi.


Cuồng Chiến Thiên Hạ xây dựng cốt truyện dựa trên thần thoại hồng hoang của Trung Quốc kết hợp với các dạng tiểu thuyết nổi tiếng như Tây Du ký, tạo nên một thế giới quan rộng lớn thông qua nền tảng đồ họa tân tiến giúp người chơi có được những trải nghiệm chiến đấu tuyệt vời, đã mắt với những hình ảnh sắc nét, màu sắc hài hòa tráng lệ.


Ưu điểm của Cuồng Chiến Thiên Hạ chính là nền đồ họa 3D tân tiến, đảm bảo kỹ thuật next-gen, các trường cảnh trong game được xây dựng rộng lớn và hoành tráng, người chơi có thể sử dụng chuột để khống chế góc nhìn camera từ gần cho đến xa một cách tiện lợi nhất. Hệ thống những hiệu ứng phức tạp như đổ bóng, ánh sáng hay lân tinh tỏa ra từ trang bị được thể hiện khá tốt giúp các cảnh vật trong game trở nên chân thực hơn. Ngoài ra, trò chơi cũng có đưa ra một vài chế độ hình ảnh để người chơi tự điều chỉnh sao cho phù hợp với cấu hình máy của mình.


Cuồng Chiến Thiên Hạ đưa ra 4 lớp nghề nghiệp chính cho người chơi được tự do lựa chọn phù hợp với khả năng của mình bao gồm: Đằng Long, Thiên Hồ, Ngọc Cơ và Ma Tôn. Mỗi nhân vật đều mang một tính chất, đặc điểm riêng biệt, tạo hình của các nghề nghiệp vô cùng ấn tượng, chi tiết vũ khí lẫn giáp trụ đều tốt, giúp gây được sự chú ý của người chơi ngay từ đầu. Cụ thể, Đằng Long là một mãnh sĩ oai vệ, kỹ năng linh hoạt và mạnh mẽ, Thiên Hồ là một tiểu loli đáng yêu, nhanh nhẹn phi thường xuất chiêu lợi hại, Ngọc Cơ có dáng vẻ yêu kiều của một tiên nữ hạ phàm, kỹ năng thiên về pháp thuật và cuối cùng là Ma Tôn là một đại hán có diện mạo to lớn, bừng bừng sát khí.



Về mặt nội dung gameplay, Cuồng Chiến Thiên Hạ sở hữu nhiều tính năng thú vị, rất phù hợp với đề tài thần thoại huyền ảo như hệ thống hồn binh, hệ thống thần khí, hệ thống cánh và tọa kỵ, mỗi một hệ thống đều có tác dụng khác nhau để giúp nhân vật gia tăng chiến lược, có thêm kỹ năng chiến đấu, cải thiện diện mạo bên ngoài. Ngoài hệ thống nhân vật NPC, hệ thống các loại quái vật trong game cũng có đủ dạng hình thái phong phú, có tính mỹ thuật cao và rất khác biệt. Thiết kế cử động của nhân vật khi sử dụng chiêu thức tấn công được thực hiện khá mượt mà. Ngoài ra trò chơi còn đưa ra nhiều dạng PVP, săn boss giúp người chơi có thể cảm nhận hết sự tinh hoa trong hệ thống chiến đấu.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn