Kỳ Tích Chiến Thần - Game 3D đa nền cực bắt mắt.

Kỳ Tích Chiến Thần có đề tài ma ảo được vận hành và phát triển bởi công ty 4399, là một game đa nền 3D thuộc thể loại ARPG. Game đã thu hút được đông đảo công đồng game trên thị trường Trung quốc nhờ nền đồ họa đa nền cùng cơ chế gameplay vô cùng hấp dẫn.


Kỳ Tích Chiến Thần đưa người chơi khám phá một bối cảnh thần thoại giả tưởng Châu Âu, dấn thân vào những hầm ngục đầy rẫy sự nguy hiểm, trải nghiệm một nền tảng đồ họa đẹp mắt và cơ chế chiến đấu bóng mượt, vô cùng hấp dẫn với tiết tấu nhanh và mãnh liệt. Trò chơi có đồng lúc hỗ trợ của hai nền tảng webgame lẫn mobile một cách tiện lợi.


Về nền tảng đồ họa của Kỳ Tích Chiến Thần được xem là một ưu điểm thu hút người chơi nhất trong game. Các trường cảnh tình tiết cốt truyện và đủ mọi hiệu ứng hình ảnh trong game đều được thể hiện vô cùng ấn tượng với những mô hình 3D chi tiết và rất hào nhoáng. Game sử dụng tông màu tương đối tươi sáng để dễ gây thiện cảm cho người chơi. Mỗi một vùng đất hay địa điểm lại có những nét đặc trưng riêng biệt, giúp cho hành trình phiêu lưu của người chơi trở nên thú vị hơn. Đặc biệt, các cử động của nhân vật khá vượt mà, hệ thống quái vật lại đa dạng giúp cho quá trình chiến đấu đã tay vui mắt vô cùng.



Về phương diện nghề nghiệp, Kỳ Tích Chiến Thần chia làm 4 nghề nghiệp cơ bản, bao gồm: Chiến Sĩ, Cung Thủ, Pháp Sư và Thích Khách. Mỗi nghề nghiệp nhân vật đều có những vai trò, tình chất và khả năng riêng biệt, người chơi có thể tự do lựa chọn sao cho phù hợp với khả năng của mình. Giao diện của phần tạo nhân vật ban đầu được xây dựng khá đơn giản nhưng cũng đủ để thể hiện được sự khác biệt giữa các nhân vật, đặc biệt là mỗi nhân vật lại được mặc giáp trụ, cánh và vũ khí hết sức đa dạng và đẹp mắt. Đồng thời game có nền đồ họa Unity 3D khiến cho các mô hình nhân vật trong game có độ chi tiết rất cao, giúp người chơi có thể nhìn thấy được từng hoa văn trên y phục, cho thấy độ sắc nét trong game vô cùng cao.


Kỳ Tích Chiến Thần đưa ra nhiều hệ thống gameplay khá thú vị,  như hệ thống Boss thế giới, hệ thống thần binh, khả năng tự do giao dịch, hệ thống pet,... Ngoài ra game còn sử dụng cơ chế chiến đấu hành động thời gian thực với hình thức thao tác bằng các phím tương tự với các sản phẩm trên nền tảng mobile. Nhìn chung quá trình chiến đấu của game được thực hiện tốt, nhân vật lẫn quái vật đều có cử động mượt mà, chiêu thức kỹ năng hoành tráng, đề cao khả năng điều khiển của người chơi. Đảm bảo người chơi ở nhiều tầng lớp khác nhau, ở cả nền tảng webgame lẫn mobile sẽ có những giây phút giải trí cao.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://web.4399.com/qjzs/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn