Mộng Ảo Tây Du - Game Mobile nhập vai ăn khách của Trung Quốc.

Hiện tai, Mộng Ảo Tây Du luôn là một trong những sản phẩm luôn được nằm trong những top game ăn khách và được yêu thích nhất trong bảng xếp hạng Mobile Trung Quốc. 

Mộng Ảo Tây Du ra mắt đã khá lâu nhưng vẫn luôn chiếm được tình cảm đông đảo của các game thủ nhờ lối chơi hấp dẫn và đồ họa sắc nét. Đặc biệt, game được chuyển thể từ series client nổi tiếng cùng tên trên PC, nhờ đó Mộng Ảo Tây Du luôn là một trong những game mobile ăn khách nhất của Trung Quốc.


Khác với các dòng game mobile nhập vai thông thường, Mộng Ảo Tây Du cho phép người chơi có thể gia nhập hai môn phái cùng lúc, mang tới những trải nghiệm mới lạ và độc đáo riêng mới của game. Bên cạnh đó nền tảng đồ họa đạt chuẩn về độ sắc nét, mang tới những khung cảnh chân thực nhất cho người chơi, tạo ra những cảm giác trải nghiệm tuyệt vời. Mộng Ảo Tây Du là một game nhập vai tiên hiệp lấy đề tài Tây Du Ký làm cốt truyện chủ đạo của mình. 


Mộng Ảo Tây Du lấy bối cảnh thế giới Tây Du bồng bềnh, thần thoại, nơi người chơi sẽ nhập vai vào những hiệp sĩ với nhiệm vụ trừ gian diệt bạo, đánh bại mọi kẻ thù gian ác, kể cả người xấu lẫn yêu ma quỷ quái. Các game thủ có thể dựa vào khả năng và sự linh hoạt của mình để điều khiển các nhân vật đạt đến mức cao và nâng cấp nhất. 



Về nền tảng đồ họa của game được xây dựng trên nền tảng 2D, tuy nền đồ họa này khá đơn giản nhưng đây cũng là một lợi thế của game bởi sự nhẹ nhàng khi game có thể thỏa sức tiếp cận mọi đối tượng. Tuy nhiên, xây dựng hình ảnh cũng vô cùng đẹp mắt, tái hiện lại những chi tiết tiên cảnh, những khung cảnh bồng lai tưởng chỉ có trên phim ảnh hay truyền thuyết. Cùng với đó là hệ thống nhân vật được tạo hình theo phong cách Q-style vô cùng rực rỡ và đáng yêu cũng như sở hữu những chiêu thức tấn công sinh động và đẹp mắt.


Điểm thực sự thu hút người chơi đó chính là hệ thống gameplay theo cơ chế đánh theo lượt cổ điển, người chơi phải tương tác thực sự với game khi quyết định nhân vật hoặc trợ thủ của mình sử dụng chiêu thức gì và để tấn công mục tiêu nào. Một đặc điểm mà các tựa game đánh theo lượt luôn có đó chính là tính chiến thuật và buộc người chơi phải có sự toan tính nhất định cũng như phải hiểu biết về các nhân vật của mình cũng như trợ thủ để sắp xếp một đội hình hợp lý và sử dụng chiến thuật một cách đúng đắn.


Về hệ thống các lớp nghề nghiệp trong game, được chia thành 6 lớp, bao gồm Đại Đường Quan Phủ, Phương Thảo Sơn, Âm Tào Địa Phủ, Sư Đà Lĩnh, Long Chung và Phổ Đà Sơn. Đồng thời kết hợp với 6 lớp nhân vật bao gồm Kiếm Hiệp Khách, Vu Man Nhi, Cốt Tinh Linh, Sát Phá Lang, Huyền Thái Mi, và Long Thái Tử. Mỗi một nhân vật có thể lựa chọn gia nhập hai môn phái tương ứng. Hiện tại, Mộng Ảo Tây Du đang là một trong những tựa game đánh theo lượt th hút và hấp dẫn nhất, game được hỗ trợ trên cả hai hệ điều hành ios và android. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://my.163.com/




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn