Sơn Hải Thần Tích - Game Client mới toanh.

Sơn Hải Thần Tích là một game online nhập vai chiến đấu 2,5D có đề tài thần thoại do Super game - Trung Quốc phát triển, thuộc thể loại MMORPG. Trò chơi mới được giới thiệu vừa qua và được kỳ vọng trở thành sản phẩm ăn khách trong số các game online có đồ họa tầm trung. 


Sơn Hải Thần Tích xây dựng một thế giới hồng hoang thượng cổ, khi mà trời đất còn hỗn độn, các chủng tộc tà ma liên tục đụng độ với nhân loại cùng chư thần để trở thành bá chủ thế giới. Với lối chơi đặt nặng phong cách quốc chiến, trò chơi định hướng phân chia thành các quốc gia khác nhau, người chơi có thể gia nhập vào các thế lực của các quốc gia này để tranh phong cùng thiên hạ. Trong game diễn ra cuộc giao tranh ác liệt giữa các bộ tộc khác biệt như con người, tà ma, quỷ quái, thể hiện bằng một nền đồ họa đẹp mắt không yêu cầu cấu hình cao và tạo điểm nhấn lớn nhất với hệ thống quốc chiến quy mô, tự do phát triển nhân vật theo nhiều hướng khác nhau của mình.


Sơn Hải Thần Tích là một trong những game Client hứa hẹn sẽ mang đến những trải nghiệm vô cùng khác biệt, với điểm nhấn là tính năng quốc chiến, thế giới quan của game có phân chia thành 5 quốc gia đối lập lẫn nhau, người chơi có thể tự do lựa chọn gia nhập một bên rồi dần dần tiến hành hoạt động tranh quyền đoạt lợi để xưng hùng xưng bá. Bước vào game, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 5 lớp nhân vật Thần Nghệ, Vu Chúc, Thiên Đạo, Cuồng Võ và Ảnh Nhẫn.



Hệ thống kỹ năng cho mỗi nhân vật có số lượng khá phong phú với 16 chiêu thức, đồng thời trò chơi cũng áp dụng một cơ chế chiến đấu thế hệ mới, chỉ cho phép sử dụng khoảng 1/2 chiêu thức chủ động mà thôi, khuyến khích người chơi cần thử nghiệm những cách thức phối hợp khác nhau ( liên chiêu thức-combo). Mỗi một nghề nghiệp đều có tạo hình dựa theo một khuôn mẫu, hay chủng tộc hoàn toàn khác nhau, nhưng nhìn chung là vẫn theo khuôn khổ truyền thống, đảm nhiệm những vai trò quen thuộc trong một đội ngũ.



Trò chơi sử dụng một phong cách thiết kế mỹ thuật đúng chất Trung Quốc và phù hợp với bối cảnh chính. Mặc dù hệ thống nhân vật, cảnh vật đều được xây dựng bằng mô hình 3D hoàn chỉnh, nhưng Sơn Hải Thần Tích lại áp dụng góc camera giới hạn, không cho phép tự do xoay chuyển, đây là một đặc điểm rất được ưa chuộng bởi thế hệ người chơi lão làng. Có thể thấy, hình ảnh của game tỏ ra khá sáng sủa và sắc nét, ngoài ra các hiệu ứng kỹ năng chiến đấu của mỗi lớp nghề nghiệp cũng tương đối đẹp mắt. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://shsj.9rt.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn