Sáng Thế Thần Thoại - Game 3D đậm chất tiên hiệp.

Tổng thể mà nói Sáng Thế Thần Thoại là một game online 3D khá thú vị và có nội dung gameplay khá đa dạng. Trò chơi có nền đồ họa chỉ ở mức trung bình nhưng thiết kế tương đối rộng rãi, cơ chế gameplay hoàn thiện với đầy đủ công năng về pháp bảo, tọa kỵ giúp người chơi dễ dàng trải nghiệm nhưng cũng có nhiều thử thách để chinh phục.


Sáng Thế Thần Thoại có đề tài thần thoại kỳ ảo được phát triển bởi công ty Supergame, là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG. Trò chơi dựa vào tác phẩm Phong Thần Diễn Nghĩa làm bối cảnh chính trong game. Ngoài ra còn kết hợp với những kỹ thuật tiên tiến và hiệu ứng hình ảnh phức tạp để tái hiện lại thế giới huyền thoại huyền ảo của lịch sử Trung Quốc và Đông Phương. Tựa game sẽ đồng thời hỗ trợ 3 phiên bản từ game client truyền thống, mini client và cả phiên bản trên web.


Nền đồ họa trong game tuy vẫn còn những khiếm khuyết như mô hình nhân vật chưa thật sự đẹp, tổng thế các gam màu đang còn hơi đơn điệu, tuy nhiên mặt phương diện âm thanh, âm nhạc của sản phẩm lại vô cùng tốt bởi sự phong phú đi kèm với việc dẫn dắt người chơi đi qua nhiều trường cảnh, khí hậu cũng đa dạng như có vùng sơn nước Giang Nam, núi tuyết, đại mạc Hoàng Sa.


Sáng Thế Thần Thoại có hệ thống nghề nghiệp gồm 5 lớp: Hỏa Vân Động, Ngọc Hư Cung, Nữ Oa Cung, Dao Trì Điện, Tây Phương Giáo. Các nghề nghiệp mang tính truyền thống và có những vai trò, đặc điểm riêng biệt như, Hỏa Vân Động với năng lực gây sát thương vật lý ở gần, Ngọc Hư Cung với năng lực pháp thuật từ xa, Nữ Oa Cung với khả năng gây sát thương vật lý từ xa, Dao Trì Điện với năng lực trị thương pháp thuật từ xa, và cuối cùng là Tây Phương Giáo với khả năng phòng ngự tấn công cự li gần, 5 môn phái này luôn ảnh hưởng đến nhau trong suốt trò chơi.



Về tốc độ thăng cấp trong game tương đối nhanh, các nhiệm vụ chính cũng đơn giản và mang lại nhiều điểm kinh nghiệm. Người chơi cũng có thể cắt qua hết những đoạn cắt cảnh để gia tăng tốc dộ trải nghiệm ban đầu. Trò chơi có hỗ trợ auto tìm đường nhưng việc đánh quái thì người chơi cần tự lực điều khiển. Người chơi có thể thông qua nhiều hình thức khác nhau để tìm kiếm trang bị mới như làm nhiệm vụ, đi phụ bản, hay tự thu thập trang bị để tiến hành chế tạo ở giai đoạn sau, các trang bị cũng có phân cấp theo màu sắc thường thấy như trắng, lục, lam và tím. Ngoài tính năng khảm nạm bảo thạch ra người chơi còn có thể hợp thành chú linh để gia tăng năng lực cho trang bị tương ứng.



Các thao tác điều khiển trong game cũng khá đơn giản, người chơi có thể sử dụng các phím WASD để di chuyển, ấn phím tắt R để kích hoạt khinh công tăng tốc độ. Hệ thống chiến đấu của game vẫn là lối chơi target truyền thống, các chiêu thức cũng không có gì quá đặc biệt, duy có một điểm là các lớp nghề nghiệp có khá nhiều những kỹ năng khống chế giúp gia tăng thêm tính biến hóa trong combat. Trò chơi có sử dụng hệ thống chân khí, mỗi nhân vật sẽ có 6 điểm chân khí, khi sử dụng kỹ năng hay khinh công thì điểm này sẽ bị giảm đi, tuy nhiên theo thời gian nó sẽ lại tự phục hồi.


Sáng Thế Thần Thoại còn chú trọng vào hệ thống pháp bảo, các pháp bảo trong game sẽ có công năng gia tăng thuộc tính sức mạnh cho nhân vật và kỹ năng đặc thù, đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chiến đấu, mỗi nhân vật có thể tối đa trang bị 3 món pháp bảo. Ngoài ra các pháp bảo cũng có thể tiến hóa và ngày càng trở nên lợi hại hơn thông qua việc hút lấy hồn phách của quái vật đã bị tiêu diệt. Thêm vào đó game còn có hệ thống tướng tinh độc đáo có thể dùng để cường hóa hiệu quả kỹ năng của nhân vật. Người chơi lựa chọn các tướng tinh khác nhau thì sẽ tạo ra những sự ảnh hưởng khác nhau, điều này khiến cho tính năng PK trở nên khó đoán và thú vị hơn rất nhiều.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn