Thiết Kỵ Tam Quốc - Webgame 3D nhập vai bắt mắt và đầy cảm xúc.

Thiết Kỵ Tam Quốc có đề tài lịch sử được phát triển bởi công ty Xinliu, là một webgame 3D thuộc thể loại MMORPG. Đây là một trò chơi được cộng đồng thế giới game cho là mang lại nhiều cảm xúc và những trải nghiệm đầy thú vị nhất.


Cùng với kiếm hiệp, Tam Quốc là một dòng game lâu đời và có vị trí trên thị trường game online và trong lòng game thủ, và giờ đây là sự góp mặt của Thiết Kỵ Tam Quốc càng làm phong phú thêm dòng game của nhà phát hành này. Có lẽ đúng như tên game liên quan đến chiến mã, Thiết Kỵ Tam Quốc đã cho người chơi thú cưỡi (ngựa) ngay từ khi đăng nhập game. Game chỉ cho lựa chọn hai loại hình nam và nữ, sẽ hay hơn nữa nếu có nhiều lựa chọn hơn, trong các nhân vật Tam Quốc chẳng hạn.


Trò chơi sử dụng bối cảnh thời kỳ Tam Quốc kinh điển hứa hẹn xây dựng một hệ thống gameplay phong phú, kết hợp với nền đồ họa chất lượng tân tiến, đảm bảo trải nghiệm chiến đấu mãn nhãn với những hiệu ứng bắt mắt đem lại trải nghiệm thị giác thú vị cho người chơi. Ngay khi vào game phần nhạc nền cho game đã tạo cảm giác có chất của dã sử, tính sử thi Tam Quốc, âm trầm, cổ xưa nhưng vẫn mang chất hào sảng, khí thế của những năm tháng trận mạc thời Tam Quốc.



Trong Thiết Kỵ Tam Quốc hệ thống thiết kỵ là một trong những điểm độc nhất và đáng quan tâm nhất bởi chúng sẽ có tác dụng tăng cường sức mạnh đáng kể cho nhân vật, và có thể vừa tọa kỵ vừa tung kỹ năng hết sức tiện lợi. Ngoài ra người chơi còn có thể tăng cường chiến lược cho nhân vật thông qua hai hệ thống độc đáo khác là chiến giáp và bảo vật. Tính năng trong game vô cùng phong phú, có thể nhắc tới như kết giao hảo hữu, quân đoàn, quân hàm, chế tạo, phụ bản tổ đội, trong đó có Liên trảm, tướng tinh hộ thể là hai tính năng đáng chú ý nhất. Tướng tinh hộ thể là một tính năng khá mới lạ, Yêu cầu cần đạt cấp 30 mới mở tính năng này, đây như những bùa hộ thể cộng thêm lực chiến cho nhân vật và có hiệu ứng bên ngoài.



Về phương diện hệ thống gameplay trong game chủ yếu tập trung vào nội dung chiến trường PVP quy mô lớn, có hệ thống chiêu mộ thần tướng để người chơi triệu hoán các vị anh hùng hào kiệt đương thời như Lữ Bố, Quan Vũ, Triệu Vân, cùng xông pha trên trận mạc, hệ thống thiết kỵ phong phú với đủ chủng loại linh thú hào nhoáng và nhiều dạng hoạt động đa dạng khác như đấu trường, tranh đoạt lãnh thổ, săn Boss thế giới. Nhìn chung Thiết Kỵ Tam Quốc là game đáng để trải nghiệm nếu bạn là người yêu dòng game Tam Quốc.






Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn