Tru Tiên 3D mobile - Game nhập vai 3D bom tấn.

Tru Tiên 3D mobile là tựa game mobile mới với đề tài tru tiên được nhà phát hành Gamota phát hành. Được biết Tru Tiên 3D mobile là tựa game mobile có đồ họa 3D đẹp mắt, góc xoay tự do, hệ thống ngự hành cực chất, tính năng, hoạt động game cuốn hút bám sát và mô phỏng cốt truyện Tru Tiên.


Tru Tiên 3D mobile là tựa game thể loại tiên hiệp MMORPG, sở hữu lượng game thủ khổng lồ, trò chơi đảm bảo được chất lượng đồ họa tuyệt đỉnh, phong cách thiết kế mỹ thuật thượng thừa đặc trưng và trên hết là những trải nghiệm gameplay có chiều sâu, hứa hẹn sẽ chiều lòng được cả những game thủ mới lẫn cũ.

Về chất lượng đồ họa, game sử dụng nền đồ họa 3D đã mắt, trò chơi cải biên từ phiên bản game client trên PC, xây dựng chính xác từng địa danh quen thuộc, hiệu ứng hình ảnh và phong cách mỹ thuật đều được chăm chút sao cho giống với nguyên mẫu nhất, tất cả nhằm mang lại trải nghiệm như đang chơi game PC trên mobile.


Đầu tiên, game bao gồm 4 lớp nghề nghiệp để người chơi có thể được tự do lựa chọn bao gồm Thiên Âm, Hợp Hoan, Qủy Vương và Thanh Vân, mỗi nghề nghiệp đều có những đặc điểm và tính chất riêng biệt.  Ở mỗi nghề nghiệp, game sẽ mở rộng các giới hạn tu luyện võ công như tiên, phật. Người chơi có tu luyện nâng cấp bằng tài nguyên thu thập được. Nhân vật đều có đủ cả hai giới tính nam và nữ, mỗi nhân vật lại có 6 kiểu tóc với 6 khuôn mặt và 3 bộ trang phục khác nhau. Giao diện phần tạo nhân vật được xây dựng đẹp mắt, có độ chi tiết cao, thể hiện được khái quát chuẩn mực đồ họa. Với việc thêm giới hạn tu luyện sức mạnh nhân vật sẽ được gia tăng đáng kể, nâng cao năng lực chiến đấu cá nhân và phối hợp tác chiến cùng tổ đội.


Về nội dung gameplay, Tru Tiên 3D mobile tập trung phát triển cốt truyện chín, lồng ghép những đoạn phim cắt cảnh ấn tượng, tái hiện các tình tiết ly kì hấp dẫn, diễn giải mối quan hệ giữa các nhân vật chính. Hệ thống nhiệm vụ được thiết kế chặt chẽ với cốt truyện, chủ yếu đưa người chơi chính phục từng phụ bản định sẵn, và sẽ có phân chia dòng chính phụ, với các nhiệm vụ phụ thường là hoàn thành một dạng hệ thống quan trọng nào đó.


Ngoài ra trò chơi còn sử dụng cơ chế điều khiển kiểu nhập vai hành động thông qua các phím ảo trên màn hình, với đầy đủ các công năng như sử dụng chiêu thức kỹ năng, thay đổi mục tiêu, ngự kiếm phi hành,...Và một trong những điểm đáng nhắc đến đó chính là hệ thống pháp bảo phi hành, cho phép người chơi thoải mái bay lượn, thưởng ngoạn những phong cảnh tuyệt mỹ trong game. Bản thân các pháp bảo lại có công năng chính là tăng cường khả năng chiến đấu và phát huy chiêu thức khả năng đặc biệt tương tự như PC.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn