Thiên Cục Chi Môn - Game ARPG 3D vô cùng độc đáo.

Thiên Cục Chi Môn ngay sau khi tiến hành mở cửa trên nền tảng android ở thị trường Trung Quốc đã nhận được sự quan tâm thu hút của đông đảo các game thủ bởi nền tảng đồ họa đẹp mắt cùng nội dung gameplay rất ấn tượng.


Thiên Cục Chi Môn có đề tài kỳ ảo, là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG được phát triển bởi công ty Crater Lake và do CMGE phát hành. Trò chơi được chuyển thể từ cốt truyện của một bộ tiểu thuyết cùng tên, xây dựng nên một thế giới quan hư cấu và dĩ nhiên vẫn giữ được nguyên tác của nó, với đồ họa 3D đẹp mắt đã tạo điểm nhấn cho game, phong cách thể hiện hình ảnh kiểu hoạt họa đầy màu sắc, ngoài ra còn kết hợp một cơ chế gameplay chiến đấu mang tính hành động, săn quái vật vô cùng đặc sắc và thú vị.


Điểm mạnh của game chính là về mặt phương diện đồ họa, trò chơi xây dựng hình ảnh 3D hoàn chỉnh, cho phép camera xoay chuyển 360 độ một cách mượt mà. Hình ảnh các nhân vật được thiết kế rất chi tiết, quang cảnh môi trường, công trình kiến trúc, vật thể cây cối đều mang một dáng vẻ tươi sáng, hiện đại vui mắt, tuy nhiên game có hiệu ứng răng cưa mô hình chưa được tốt lắm. Về mặt chiến đấu, trò chơi có cách thức đánh đấm đậm tính hành động tốc độ cao, hiệu ứng từng chiêu thức cũng rất mãnh liệt, thể hiện được những pha tấn công đã mắt.


Về nội dung, cốt truyện của Thiên Cục Chi Môn được bám sát rất theo nguyên tác, giúp người chơi có thể thưởng thức, tương tác với hệ thống nhân vật theo dạng bên thứ 3. Các nhân vật được thiết kế hình dáng rất đẹp và chi tiết trên từng nét nhỏ, kể cả những NPC cũng được chăm chút khá cẩn thận, cách thức diễn đạt câu chuyện rất thú vị, giúp thu hút được dễ dàng các game thủ lâu năm cũng như những game thủ mới chơi cũng rất hài lòng.



Thiên Cục Chi Môn bao gồm ba lớp nghề nghiệp chính đó là Cuồng Chiến Sĩ, Cơ Giới Thiên Tài và cuối cùng là Ảnh Sát Gỉa. Mỗi một nhân vật đều mang những đặc điểm và vai trò khác nhau, người chơi có thể tự do lựa chọn nhân vật phù hợp với khả năng của mình để đạt được hiệu quả cao nhất. Ngoài ra số lượng các hoạt động gameplay trong game cũng rất phong phú, bao gồm cả nội dung đơn lẻ, tổ đội hay thậm chí treo máy cũng có, đảm bảo người chơi có thể trải nghiệm trong nhiều giờ đồng hồ mà không hề có cảm giác nhàm chán. Các bước tăng trưởng cho nhân vật cũng hết sức đa dạng ví dụ như hệ thống trang bị lên tới 10 món đồ, hệ thống cánh, tu luyện thần binh hay là thu nạp pet,...rất phong phú. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://tq.shengli.com/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn