Thú Liệp Kỷ Nguyên - Game bom tấn Monster Hunter trên mobile.

Thú Liệp Kỷ Nguyên có đề tài kỳ ảo được phát triển bởi studio Black Pearl và do NetEase phát hành, là một game mobile 3D thuộc thể loại  ARPG. Ngay từ lúc thử nghiệm cho đến khi phát hành, game đã nhận được sự thu hút đông đảo từ phía cộng đồng game trên thị trường Trung Quốc, tuy nhiên có yêu cầu mã kích hoạt để tham gia.


Thú Liệp Kỷ Nguyên là một trong những sản phẩm có chất lượng hàng đầu trên nền di động của NetEase, lấy nguồn cảm hứng từ series Monster Hunter của capcom, game sở hữu một phong cách thiết kế hình ảnh chân thực quy mô, bối cảnh giả tưởng khác lạ, kết hợp cơ chế gameplay độc đáo, cho phép người chơi săn đuổi và đối đầu với đủ dạng quái vật khổng lồ hung bạo, giúp người chơi được trải nghiệm một cảm giác vừa sợ vừa thú vị.


Về đồ họa trong game, có thể nói rằng nền đồ họa thuộc hành đỉnh nhất thị trường hiện nay, là một sản phẩm thế hệ mới với những lời hứa hẹn có cánh. Thiết kế mô hình nhân vật và quái vật rất bắt mắt, giúp để lại ấn tượng ban đầu tốt cho người chơi. Ngoài cách thiết kế đẹp và chân thực, các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật cũng rất hoa lệ, mang tính hành động nhanh, mạnh kèm theo đủ dạng hiệu ứng gây rung chuyển cả màn hình. Người chơi có thể dễ dàng đi vào thế giới game đầy huyền ảo.


Trong quá trình chơi, người chơi lần lượt tiếp nhận từng nhiệm vụ rồi tiến vào phụ bản tương ứng để hoàn thành. Yêu cầu người chơi tiêu diệt một dạng quái vật nào đó, để trải nghiệm không bị nhàm chán, hệ thống quái vật trong game có thiết kế phong phú, đủ dạng kích cỡ với các con Boss to khổng lồ đầy khiêu khích. Ngoài ra hệ thống môi trường cũng có sự biến đổi như sa mạc, hang động, hay thảo nguyên...cộng thêm về sự khác biệt thuộc tính ngủ hành của quái vật giúp trận đấu trở nên hấp dẫn hơn.



Về hệ thống nghề nghiệp trong Thú Liệp Kỷ Nguyên bao gồm có 4 lớp nghề nghiệp,  Liệp Nhẫn, Đấu Sĩ, Tế Tư và Pháo Thủ, phong cách thiết kế nhân vật của game rất gây thu hút và có sự phân chia rõ ràng, ví dụ như nam giới thì vai to thịt bắp còn nữ giới thì gợi cảm. Mỗi nghề nghiệp đều có tính chất khả năng riêng biêt, đều bị khóa giới tính và có một diện mạo nhất định, người chơi có thể dựa vào hệ thống trang bị để thay đổi vẻ ngoài cho nhân vật. Phong.


Khi hoàn thành nhiệm vụ và chinh phục đủ dạng quái vật, người chơi sẽ nhận được các dạng phần thưởng, giúp cho nhân vật thăng cấp và ngày một mở khóa thêm những nội dụng gameplay mới. Người chơi có thể sử dụng tiền bạc hoặc những tài nguyên thu thập được từ phụ bản để giúp nhân cật chiến đấu hiệu quả hơn. Ngoài việc chăm sóc cho nhân vật chính người chơi cùng cần phải đê tâm đến các nhân vật phụ nữ. Người chơi còn phải tham gia các hoạt động tổ đội để có thể đổi vị. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://hunter.163.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn