Land of Caromag - Game thẻ bài mang phong cách anime mới lạ.

Land of Caromag là một game dạng thẻ bài, ngay từ khi được thử nghiệm và phát hành tại thị trường Trung Quốc thì game đã chiếm được đông đảo sự quan tâm của cộng đồng game bởi phong cách anime siêu dễ thương và nội dung gameplay hấp dẫn.


Land of Caromag có đề tài kỳ ảo, là một game mobile 2D thuộc thể loại thẻ bài RPG được phát triển bởi công ty WeiBe Ritter Game. Trò chơi xây dựng hình ảnh, bối cảnh và thiết kế nhân vật, lồng tiếng theo kiểu anime Nhật Bản, tạo ra một thế giới quan giả tưởng với một cốt truyện mang đậm tinh phiêu lưu thú vị, ngoài ra game còn kết hợp một hệ thống gameplay vô cùng lôi cuốn.


Về phương diện chiến đấu của Land of Caromag diễn ra theo hình thức tổ đội tương tự các sản phẩm thẻ bài RPG cùng thể loại nhưng cũng có một chút cải biến và thay đổi nhờ các cách phân chia thẻ bải. Người chơi có thể lựa chọn hóa thân thành một trong ba nghề nghiệp chính và mỗi nghề nghiệp sẽ có kỹ năng khác nhau rồi kết hợp cùng bốn thẻ bài nhân vật chiến đấu để tạo một đội hình năm người. Qúa trình chiến đấu diễn ra tương đối vui mắt và người chơi có thể lựa chọn mang theo 8 thẻ bài pháp thuật để bổ trợ, tăng cường sức mạnh cho đội ngũ của mình.


Trò chơi có cách thức diễn giải câu chuyện rất giống anime, game lôi cuốn người chơi bằng những đoạn hội thoại có lồng tiếng Nhật Bản hấp dẫn, từng bước khám phá thế giới giả tưởng rộng lớn và đầy màu sắc. Hệ thống các nhân vật và từng tấm thẻ bài được miêu tả vô cùng bắt mắt, đa dạng, rất hợp sở thích giới trẻ thời nay bởi những họa sĩ tài năng.


Hệ thống thẻ bài trong game được phân chia thành hai chủng loại cơ bản, một chủng loại gồm các nhân vật xuất hiện chiến đấu và một chủng loại gồm các thẻ bài pháp thuật bổ trợ. Bên cạnh các màn chơi dựa theo cốt truyện chính, người chơi có thể tham gia vào những màn khiêu chiến Boss đặc biệt, thực hiện nhiệm vụ thám hiểm, tham gia công hội. Quan trọng nhất vẫn là các tính năng tăng trưởng thẻ bài thông qua cường hóa trang bị, đột phá phẩm cấp...

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://www.caromag.cn/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn