Novenia - Game 3D với nền đồ họa 3D anime cực hot.

Novenia  là một game mobile 3D thuộc thể loại match-3 casual được phát hành và phát triển bởi công ty Chinese All có đề tài ma ảo. Game được xếp vào dang sách hot nhất của Trung Quốc bởi nền đồ họa 3D anime và nội dung gameplay vô cùng hấp dẫn.


Novenia là một sản phẩm khá độc đáo, tự mình xây nên một bối cảnh giả tưởng với phong cách thiết kế đồ họa anime, ngoài ra còn kết hợp với cơ chế gameplay match-3 casual với yếu tố RPG hấp dẫn, hưa hẹn mang đến một hệt thống chiến đấu đột phá thú vị. Đặc biệt có diễn viên Nhật Bản lồng tiếng cho nhân vật, và chất lượng đồ họa cũng rất sinh động, giúp người chơi dễ dàng đi vào một thế giới ảo đẹp mắt.


Trong game, thế giới quan chính mang hơi hướng thần thoại giả tưởng phương Tây, thể hiện qua cách thiết kế các công trình kiến trúc hay hệ thống nhân vật kiểu hiệp sĩ, pháp sư với đủ chủng tộc. Trong thế giới rối ren đang bị xâm chiếm bởi thế lực bóng tối, nhiệm vụ chính của người chơi sẽ là chiêu mộ các vị anh hùng khắp nơi để cùng nhau bảo vệ, xây dựng thế giới. Hệ thống các dạng nhiệm vụ trong game được xây dựng kèm theo đủ phần thưởng để người chơi tích lũy tiền bạc, thăng cấp cho nhân vật của mình.


Điểm nổi bật nhất của Novenia đó chính là phong cách thiết kế hình ảnh kiểu anime Nhật Bản bằng công nghệ 3D, hệ thống các trường cảnh và nhân vật trong game đều được thể hiện bằng mô hình 3D sinh động, nhân vật có diện mạo Q-style dễ thương, cử động mượt mà, và có thể thay đổi diện mạo bằng hệ thống đồ thời trang vô cùng đa dạng. Với cơ chế game match-3 trò chơi sử dụng giao diện chính theo chiều dọc màn hình và người chơi có thể dễ dàng thao tác chỉ bằng một bàn tay, ngoài ra sự sắp đặt vị trí các biểu tượng công năng cũng hợp lý và gọn gàng.


Nhờ có đồ họa 3D các kỹ năng và cử động chiến đấu của nhân vật được thể hiện bắt mắt, tạo ra đủ kiểu hiệu ứng hoành tráng. Nhằm nâng cao tính chiến thuật, trò chơi cũng có tạo ra nhiều dạng thủy tinh bổ trợ bên cạnh 4 dạng thủy tinh thuộc tính cơ bản như bình máu, gia tăng tấn công phòng ngự, mỗi dạng có một hiệu năng đặc thù. Để tăng trưởng nhân vật, người chơi sẽ phải tiếp xúc với đủ công năng kiểu thẻ bài như thăng sao, cường hóa trang bị, thăng cấp kỹ năng.


Hệ thống các nhân vật sẽ được phân chia theo vai trò nghề nghiệp  và một thuộc tính nguyên tố đại diện như Địa, Thủy, Hỏa, Phong, tương ứng với 4 loại thủy tinh chính để liên kết. Trong quá trình chiến đấu ta có thể cho tối đa 5 nhân vật xuất trận, với 4 nhân vật của người chơi  và một nhân vật bổ trợ từ danh sách bạn bè. Ngoài ra game còn có hệ thống thành lập tổ đội để trực tiếp chinh phục thử thách với những người chơi khác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn