Bá Giả Chi Nhẫn - Trải nghiệm PK tự do kiểu truyền thống.

Bá Giả Chi Nhẫn là một Webgame 2D có đề tài ma ảo thuộc thể loại MMORPG, game được vận hành và phát triển bởi công ty Kingnet. Đến với Bá Giả Chi Nhẫn người chơi sẽ được trải nghiệm những màn PK kiểu truyền thống vô cùng thú vị.


Bá Giả Chi Nhẫn xây dựng nên một thế giới giả tưởng dựa trên câu chuyện thần thoại cổ, với định hướng thiết kế gameplay theo kiểu truyền thống xưa cũ, người chơi phải tập trung để có thể trải nghiệm những màn PK tự do và khốc liệt, hứa hẹn mang lại nhiều chiến trường thú vị cho người chơi khám phá và so tài lẫn nhau.


Về phương diện đồ họa, hình ảnh nhân vật và cảnh quan tương đối đẹp mắt với phong cách thiết kế rất đặc trưng của các game Trung Quốc như các công trình kiến trúc tráng lệ, tượng khắc rồng phượng ở khắp nơi, trò chơi có độ tối ưu hóa khá tốt. Game giúp người chơi mang lại những trải nghiệm mượt mà, đặc biệt là đối với thế hệ game thủ thế hệ cũ, vốn ưa chuộng các sản phầm 2D với hình ảnh đơn giản, rõ ràng.


Bá Giả Chi Nhẫn có 3 lớp nghề nghiệp bao gồm, Chiến Sĩ mang vai trò tanker, Đạo Sĩ mang vai trò trị thương hỗ trợ, tương đồng với nhiều sản phẩm cùng thể loại, Pháp Sư mang vai trò dps chính.
Các nghề nghiệp đều được mặc định về hình dạng và có sự phân chia giới tính, cân bằng về năng lực chiến đấu, có tính chất định vị vai trò rõ ràng, ai cũng có ưu điểm và khuyết điểm của riêng mình, giúp quá trình  chiến đấu trở nên hấp dẫn, tạo ra sự gắn kết trong cộng đồng người chơi bởi cần hợp sức cùng nhau thì mới vượt qua được khó khăn.


Bên cạnh đó, trò chơi còn tạo ra nhiều hoạt động phong phú, đặc biệt là không áp đặt người chơi phải nạp tiền để có được những món trang bị siêu cấp, mọi món trang bị đều có thể lấy được qua việc đánh quái, qua đó mang lại sự công bằng cho tất cả các nhân vật. Ngoài ra trò chơi có khá nhiều dạng hoạt động mỗi ngày như tầm bảo, đi các dạng phụ bản, công thành, săn Boss...


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn