Attack on Titan - Tựa game mới do Tencent đỡ đầu.

Sắp tới, nhà phát hành game nổi tiếng Tencent sẽ bắt tay vào sản xuất và phát hành một tựa game mới dựa trên thương hiệu nổi tiếng Attack on Titan, có tiêu đề đầy đủ là Attack on Titan Dedicate Your Heart, và sẽ được phát hành đầu tiên trên nền tảng di động.


Attack on Titan hứa hẹn sẽ không làm phụ lòng người hâm mộ, đợt thử nghiệm đã mang nhiều điểm hấp dẫn, lôi cuốn và khiến game thủ phải đứng ngồi không yên. Ngay sau khi đến với game, người chơi sẽ được đảm nhận vai trò là thành viên mới của khóa đào tạo 104 và song hành cũng với các nhân vật nổi tiếng trong series như Eren, Mikasa và Armin. Ngoài ra còn có nội dung gameplay sẽ liên quan đến một hệ thống chiến đấu sử dụng Quick Time Event cho phép người chơi có thể kết hợp các combo để gia tăng sát thương.


Hiện Tencent đang kết hợp với Kodansha Comics, nhà xuất bản của Attack on Titan, ngoài ra còn có sự tham gia của nhiều diễn viên lồng tiếng trong anime. Do những vấn đề liên quan đến bản quyền, không rõ trò chơi này có ra mắt phiên bản quốc tế hay không, chỉ biết nó sẽ cập bến trước tiên tại các khu vực Đài Loan, Hồng Kông, Ma Cao và một số các nước châu Á khác.



Câu chuyện được đặt trong một thế giới mà con người sống trong các thành phố được bao quanh bởi những bức tường khổng lồ để ẩn nấp các Titans-sinh vật hình người khổng lồ, ăn con người không có lý do. Câu chuyện ban đầu tập trung vào Eren, Mikasa, và người bạn thời thơ ấu của họ là Armin. Họ đã gia nhập quân đội để chống lại các Titans sau khi chứng kiến thành phố quê hương của mình bị Titan xâm chiếm và trả thù cho mẹ của Eren-nạn nhân bị một Titan ăn thịt, sau này sự thật về nguồn gốc của các Titans dần được hé lộ với những bí mật, âm mưu kinh khủng ẩn chứa bên trong.



Nếu bạn đọc quan tâm và muốn ngay lập tức trải nghiệm trò chơi khi nó phát hành, bạn đã có thể tiến hành đăng ký sớm để giữ chỗ trước trên nền tảng chơi game TapTap. Có vẻ như năm 2018 là một năm khá thành công của các fan hâm mộ Attack on Titan, bởi ngoài tựa game mobile này ra chúng ta còn có một sản phẩm trên PC/Console. Để được đăng ký trước Attack on Titan bạn đọc hãy nhanh tay đăng ký tại trang https://www.taptap.com/app/73291


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn