Manh Thương Xuất Kích - Game bắn súng TPS kết hợp phong cách anime dễ thương.

Manh Thương Xuất Kích ngay từ khi được phát hành đã thu hút đông đảo lượng fan trên thị trường Trung Quốc. Đây là một game mobile 3D thuộc thể loại TPS có đề tài viễn tưởng được vận hành và phát triển bởi công ty Kingsoft, hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị và lôi cuốn.


Manh Thương Xuất Kích xây dựng nên một thế giới khoa học viễn tưởng tạo điểm nhấn độc đáo với phong cách đồ họa đậm chất anime màu sắc và siêu dễ thương, hứa hẹn mang lại trải nghiệm chiến đấu TPS vui nhộn và mãn nhãn đối với người chơi ở mọi lứa tuổi. Cốt truyện của game diễn ra ở thời kỳ hiện đại, kết hợp thêm một chút viễn tưởng hấp dẫn khi loài người đang phải đối mặt với một nạn diệt vong nguy hiểm mới. Đặc biệt, game gồm một nhóm có 6 cô gái nhân vật sẽ sử dụng tài năng tuyệt vời của mình để bảo vệ loài người.


Về phương diện gameplay, Manh Thương Xuất Kích chú tâm đến những công năng phát triển nhân vật, cường hóa hệ thống vũ khí và áo giáp. Thú vị hơn nữa là trò chơi có cả phần nuôi dưỡng tình cảm với các cô gái nhân vật chính thông qua việc tặng quà hay những bộ y phục hấp dẫn khác nhau. Ngoài ra còn có hệ thống nhà hàng cafe, nơi họ làm các nàng hầu gái kéo theo một vài công năng casual khá vui vẻ.


Phương diện đồ họa của game sử dụng  nền đồ họa 3D tân tiến có thể dễ dàng làm vừa lòng người chơi bởi từng nét chi tiết chân thực của nó, phong cách thiết kế đúng kiểu anime, chuẩn từ màu sắc cho tới mẫu hình nhân vật. Mọi chi tiết được thể hiện dưới dạng Q-style vô cùng dễ thương, cử chỉ sinh động với những biểu hiện khuôn mặt khá vui nhộn. Ngoài ra, trò chơi còn chú trọng vào thiết kế môi trường xung quanh, hiệu ứng hình ảnh chiến đấu đều được xây dựng tốt.


Manh Thương Xuất Kích xây dựng hệ thống chiến đấu bằng hình thức cơ chế bắn súng TPS kết hợp góc camera 45 độ từ trên xuống. Người chơi có thể sử dụng tính năng đặc biệt thông qua những phím ảo trên màn hình cảm ứng, di chuyển nhân vật, thay đổi qua lại 3 dạng vũ khí, nhìn chung là rất đơn giản và mượt mà. Hệ thống vũ khí và trang bị áo giáp rất đa dạng, và có thiết kế đẹp, giúp nhân vật thay đổi diện mạo bên ngoài.


Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://gcg.xoyo.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn