Ám Hắc Lê Minh II - Một siêu phẩm hành động của NetEase.

Ám Hắc Lê Minh II hiện đang là tựa game nhận được sự chú ý lớn của cộng đồng game, nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa nữ hoàng giải trí Phạm Băng Băng và Ám Hắc Lê Minh II sẽ đem lại một mùa hè cực kỳ nóng sốt cho các game thủ.


Ám Hắc Lê Minh II có đề tài ma ảo, là một game mobile 3D thuộc thể loại ARPG được vận hành và phát triển bởi công ty Ledo. Game nối tiếp sự thành công của Ám Hắc Lê Minh  hứa hẹn mang lại những trải nghiệm mới, tân tiến hơn về mặt đồ họa lẫn cơ chế chiến đấu, mang lại một sân chơi cực kỳ hấp dẫn.  Ám Hắc Lê Minh II bất luận là gameplay chiến đấu, tính cân bằng các hệ thống xử lý chi tiết giao diện hay lựa chọn người đại diện được đầu tư cực kỳ hoành tráng


Đầu tiền, Ám Hắc Lê Minh II chia ra 4 lớp nghề nghiệp cơ bản đề người chơi tự do lựa chọn như: Lực Sĩ sở trường cận chiến vật lý, Công Tượng sở trường sát thương vật lí tầm xa, Pháp Sư sở trường pháp thuật từ xa, cuối cùng là Kỵ Sĩ sở trường pháp thuật bổ trợ. Mỗi nghề nghiệp đều có giới tính cố định, có hai hướng chuyển nghiệp tương ứng với vũ khí và kỹ năng hoàn toàn khác nhau.


Nền tảng đồ họa được xem là điểm nổi bật của game, áp dụng phong cách thiết kế mỹ thuật đậm nét phương Tây, đi theo hơi hướng Diablo kinh điển, đã xây dựng nên một thế giới quan giả tưởng sử thi vô cùng thú vị. Với mô hình 3D có độ chi tiết cao cả về nhân vật lẫn cảnh vật đều được thực hiện rất tốt, khi đánh đấm cũng có hiệu ứng rơi đồ trên mặt đất rất thú vị. Ngoài ra trò chơi có đưa vào đủ dạng hiệu ứng hình ảnh thời tiết đẹp mắt, hỗ trợ đến hình ảnh 4K vô cùng sắc nét.


Về cơ chế chiến đấu, Ám Hắc Lê Minh II sử dụng cơ chế điều khiển bằng phím ảo trên màn hình, dựa theo nghề nghiệp mà bạn đã lựa chọn sẽ có những cách điều khiển khác nhau, ngoài ra còn cần dựa theo đặc điểm của từng phụ bản lẫn các dụng binh hỗ trợ nữa. Hệ thống trang bị cho nhân vật chủ yếu rơi ra trong quá trình đánh phụ bản, có thể thông qua tiền bạc và nguyên liệu cần thiết để thăng cấp, cường hóa,...dĩ nhiên trang bị có đẳng cấp càng cao thì diện mạo bên ngoài của nhân vật cũng biến đổi tốt theo, ngày càng trở nên ngầu hơn.


Ám Hắc Lê Minh II mang đậm bối cảnh thế giới ma huyễn phương Tây, với phong cách giao diện tối tăm rất được vừa lòng các game thủ thích ARPG. Tựa game dung hòa 5 phương thức chiến đấu chính là quân đoàn chiến liên server, gia tộc chiến 1 ngàn người, trận doanh chiến cùng map toàn server, giao tranh đoàn đội, chiến trường cấp ma thú, người chơi có thể thoải mái lựa chọn và được trải nghiệm những kích thích khốc liệt của chiến trường.


Trong game, người chơi sẽ lấy quân đoàn làm đơn vị để tiến hành các hoạt động liên server, tất cả các game thủ đều có thể gia nhập khu vực trung lập một cách tự do, tiến hành thu thập, tổ đội và PVP liên server. Hệ thống phụ bản tron game được xây dựng khá phong phú, đưa người chơi khám phá đủ địa điểm với đặc điểm môi trường đa dạng, đồng thời có áp dụng cơ chế đánh theo điều kiện để đạt đủ 3 sao. Bên cạnh đó, Ám Hắc Lê Minh II còn đưa vào nhiều dạng phụ bản ẩn, yêu cầu người chơi tìm tới đúng chỗ mới mở ra đường, trong phụ bản ẩn thường ẩn chứa nhiều phần thưởng có giá trị.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn