Truyền Kỳ Thịnh Thế - Một webgame 2D có lỗi chơi cổ điển.

Truyền Kỳ Thịnh Thế đã được xuất hiện khá rộng rãi trên thị trường Trung Quốc, là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG, có đề tài ma ảo được phát triển bởi 90w và do XY Game vận hành.


Truyền Kỳ Thịnh Thế là một thể loại game có lối chơi cổ điển, phục chế lại các điểm tinh túy từ thương hiệu Truyền Kỳ nổi tiếng của hãng Shanda, kế thừa cơ chế gameplay kinh điển, theo phong cách cổ xưa, đề cao khả năng PK tự do, đồng thời cũng liên kết thêm những yếu tố mới mẻ, nâng cấp chất lượng để phù hợp với xu thế thời đại.


Game có những điểm cải tiến có thể dễ dàng nhận ra đó là chất lượng đồ họa thay đổi, màu sắc sặc sỡ hơn, ưa nhìn hơn hẳn. Mô hình các nhân vật cũng được gia tăng thêm chi tiết, chuyển động của các nhân vật cũng mượt mà hơn, đặc biệt là gia tăng thêm hiệu ứng chiến đấu lôi cuốn giúp cho người chơi dễ dàng tiếp cận hơn. Tuy hiệu ứng cũng chưa phải là đạt đến mức chất lượng tối đa, nhưng cũng đã có những thay đổi khá rõ rệt.

Về nghề nghiệp trong Truyền Kỳ Thịnh Thế bao gồm 3 lớp nhân vật: Chiến Sĩ, Đạo Sỹ, và Pháp Sư. Trong đó, các nghề nghiệp đều mang những đặc điểm khá riêng biệt, Chiến Sĩ có vai trò chính là tanker, Đạo Sĩ lại mang vai trò trị thương bổ trợ, tương tự với nhiều sản phẩm cổ điển thời xưa, và Pháp Sư mang vai trò dps chính. Tất cả các nghề nghiệp đều được mặc định về hình dạng và giới tính, cân bằng về năng lực chiến đấu, có tính chất định vị vai trò rõ ràng giúp cho quá trình trải nghiệm chiến đấu trở nên hấp dẫn thú vị hơn, tạo ra được sự gắn kết trong cộng đồng người chơi, bởi cần hợp sức cùng nhau thì mới vượt qua được những khó khăn trong lúc chiến đấu.



Truyền Kỳ Thịnh Thế có chuỗi nhiệm vụ chính tương tự với những game online 2D thời xưa, không hề có lồng ghép tình tiết cốt truyện gì đáng đề cập, chủ yếu chỉ có công năng giới thiệu một số tính gameplay quan trọng. Các nhiệm vụ trong game đều có auto tìm đường đầy đủ, khi bắt đầu nhận nhiệm vụ là tự động chạy đi hoàn thành, thăng cấp nhanh chóng, các thao tác cũng vô cùng đơn giản.

Ngoài ra, Truyền Kỳ Thịnh Thế còn tạo điểm nhấn với rất nhiều dạng nội dung gameplay đặc sắc, đem lại trải nghiệm bền lâu cho người chơi thích PVE và PVP, ví dụ như hệ thống chuyển sinh, hệ tầm bảo, và chinh phục để phát triển chiến lược nhân vật, nhờ thế mà người chơi có thể khám phá những tính năng hấp dẫn như đôi cánh huyền ảo, bảo thạch,...có rất nhiều tính năng để cho người chơi được tự do lựa để phù hợp với từng nhân vật của mình. Ngoài ra game còn có hệ thống một dàn mỹ nữ nóng bỏng tạo thêm phần hấp dẫn cho game.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn