Cùng chiến thử Swordsman X - Game PUBG kiếm hiệp cực chất.

Tuy chỉ mới trong giai đoạn thử nghiệm xong nhưng Swordsman X đã được cộng đồng thế giới game rất được chào đón và săn lùng. Vì độ khó của game rất đáng để các game thủ phải thử sức.


Swordsman X thuộc thể loại PUBG kiếm hiệp, chúng ta hãy cùng thử nghiệm những điểm thú vị của trò chơi này.

Swordsman X cũng tương tự như các game gốc PUBG như các game thủ có thể chạy quanh hoặc đấm nhau cho đỡ buồn. Trò chơi có phần tạo nhân vật khá kỹ càng, đặc biệt sau mỗi trận chiến các game thủ lại có thể kiếm thêm đồ, quần áo cho mình giúp tăng sự diện mạo cho nhân vật. Điểm quan trọng của Swordsman X là tính chất kiếm hiệp, do đó, ngoài các loại vũ khí như kiếm, cung, quần áo, thuốc thang hồi máu,...thì game thủ còn có thể nhận được cả võ công để tu luyện thêm cho mình.



Nhân vật có khả năng tung chưởng với cây kỹ năng rất đồ sộ, dùng để gán vào các ô phía trên giao diện chính, nó vô cùng có ích cho việc giao chiến, bởi vì đa số là đánh cận chiến chứ không phải là bắn nhau thông thường như PUBG. Khi bắt đầu vào trận chiến, các nhân vật sẽ được hiện ra ngẫu nhiên trên map, việc đầu tiên cần làm trong Swordsman X cũng giống với PUBG đó là đi thu thập đồ đạc được phân bố trên map. Sau khi hạ gục được đối thủ thì có thể kiếm được thêm đồ đạc mà họ đã đi thu thập trước đó, bao gồm cả các võ công bí kíp.



Swordsman X có một tính năng vô cùng thú vị đó là vòng bo thu hẹp dần, kéo game thủ vào một địa điểm để kết thúc ván đấu. Các phần giao chiến trong game rất đậm chất hành động, với các pha chặt chém, đấu võ công, có cảm giác còn hay hơn cả các loại game online kiếm hiệp. Phương tiện di chuyển chính trong Swordsman X là đi bộ, nếu muốn nhanh hơn thì có thể sử dụng ngựa để di chuyển. vì là trên map nên các nhân vật cần kiếm được tọa kỵ thì việc chạy bo mới dễ dàng được.


Swordsman X còn có hệ thống điều khiển tương đối phức tạp vì vậy người chơi cần phải điều chỉnh lại nút cho phù hợp với phong cách chơi của bản thân. Game được phát triển trên nền tảng Unreal Engine 4 do đội ngũ Dream game Studio kết hợp với Cube Game để phát triển. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang https://wx.cubejoy.com/index.html


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn