Game 3D Đấu Tiên 2 đậm chất tiên hiệp hư ảo.

Đấu Tiên 2 có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty G-bits, là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG. Nội dung gameplay của Đấu Tiên 2 vô cùng phong phú và rất đáng để trải nghiệm.


Đấu Tiên 2 dựa vào những câu chuyện thần thoại từ thời thượng cổ làm bối cảnh chính, thể hiện lại khung cảnh khi trời đất mới được khai phá, những cuộc chiến xung đột giữa tiên và yêu. Trò chơi có phong cách thiết kế đồ họa vô cùng độc đáo và đậm nét tiên hiệp hư ảo. Hệ thống trong game vô cùng độc đáo và sáng tạo, như hệ thống đấu hồn và hệ thống khiêu chiến, kết hợp với đồ họa 3D giúp đem lại những hình ảnh chân thực, sống động, giúp người chơi dễ dàng nhập vai vào những trận đấu đầy khốc liệt.


Đấu Tiên 2 bao gồm 5 môn phái để người chơi lựa chọn, bao gồm: Hiên Viên, Vạn Yêu, Cửu Lê, Uyên Long và Vô Cực, về cơ bản thì game vẫn đi theo mô hình tanker-dps-healer truyền thống. Khi nhân vật đánh đến cấp độ 50 thì có thể chuyển nghiệp lần thứ 2. Tạo hình cho nhân vật rất phong phú và đẹp mắt, giúp người chơi có thể tự do lựa chọn diện mạo cho nhân vật của mình.


Nền tảng đồ họa khá chất lượng, các trường cảnh được xây dựng khá rộng lớn, tuy nhiên vẫn còn chút đơn điệu và màu sắc cũng hơi ảm đạm. Hệ thống quái vật trong game có độ phong phú và độc đáo riêng biệt, với kích cỡ vô cùng to lớn, vì vậy đôi khi lại che mất người chơi ở phía dưới, ảnh hưởng đến tầm nhìn của người chơi. Khi bước vào game, người chơi sẽ được đưa tới một chiến trường, và ngay lập tức được trải nghiệm với một nhân vật max cấp, có kỹ năng vô cùng lợi hại. Chuỗi nhiệm vụ tân thủ trong game được xây dựng rất chi tiết, dẫn dắt người chơi đến cấp 15. Quá trình thăng cấp trong game diễn ra tương đối nhanh, dòng nhiệm vụ chính sẽ đưa người chơi tới cấp 40.


Các kỹ năng môn phái chủ yếu dựa vào điểm tu vị để thăng cấp, người chơi cần có sự lựa chọn sao cho phù hợp để phân phối chứ khó có thể đồng lúc thăng cấp cho tất cả. Đặc biệt các chiêu thức trong game được triển khai vô cùng đẹp mắt, thông thường sẽ cùng lúc đánh ra một loạt đòn thay vì đơn lẻ nên người chơi cần nắm rõ công dụng để sử dụng. Khi đạt tới cấp 30, người chơi sẽ có nhiều sự lựa chọn để kiếm trang bị mới hơn, ngoài những món trang bị cơ bản như vũ khí hay giáp trụ, mỗi nhân vật còn có tọa kỵ và pháp bảo. Ngoài ra trò chơi còn có nhiều hoạt động phụ bản có nội dung PVE đa dạng để người chơi trải nghiệm.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn