Ngộ Không Truyện - Với đề tài Tây Du Ký vô cùng hấp dẫn và tiềm năng.

Chắc hẳn mọi người không ai xa lạ với bộ phim Tây Du Ký, một bộ phim ăn khách nhất của Trung Quốc, dựa trên sự phát triển đó, game Ngộ Không Truyện đã được phát hành và phát triển bởi công ty Xiaoyou. 


Trò chơi thuộc thể loại game online 3D MMORPG, được nhấn mạnh vào khả năng thao tác chiến đấu của người chơi, với đồ họa 3D chân thực và đẹp mắt mang lại cho người chơi cảm giác ra đòn tấn công rất chân thực, cùng với hàng trăm cách bố trí chiến lược khác nhau. Ngộ Không Truyện sử dụng nhiều loại hiệu ứng cao cấp, phủ bóng cảnh vật rất chi tiết, ánh sáng chân thực, trò chơi được xem như là một thế giới của Tây Du Ký, người chơi sẽ được khám phá phiêu du một thế giới lung linh kỳ ảo.



Ngộ Không Truyện có một hệ thống gameplay vô cùng độc đáo, nổi bật là hệ thống nguyên thần, thông qua hệ thống này người chơi có thể gia tăng sức mạnh cho mình, các game thủ có thể kiếm được nguyên thần của những boss sau khi đánh bại chúng. Cũng giống như phim Tây Du Ký, trò chơi còn có hệ thống 72 phép biến hóa thần thông, cho phép người chơi biến hóa thành những con boss sau khi đánh bại chúng với hình dạng y hệt với các kỹ năng của chúng. Có thể thấy vô cùng thú vị và lôi cuốn khi có hệ thống đặc sắc này.



Khi tham gia vào game, người chơi sẽ được tự do lựa chọn 1 trong 4 lớp nhân vật như: Yêu Hồ, Tu La, Long Cung và Địa Phủ. Yêu Hồ sử dụng bách bảo rương, là những tinh linh lâu đời của tam giới, dùng vẻ ngây thơ của mình để khiến cho kẻ địch mê muội, khống chế được đối phương và tung ra nhiều loại bảo vật để đánh bại kẻ thù. Tu La sử dụng chiến phủ, những chiến binh dũng mãnh, với các kỹ năng gây sát thương cao. Long Cung là nơi xuất thân của Long tộc, với dáng vẻ thanh tao, họ chọn pháp trượng làm vũ khí, sở trường của họ là tấn công từ xa, có đầy đủ các loại phép thuật thần thông. Cuối cùng là Địa Phủ, Địa Phủ sử dụng quỷ đao, cân bằng cả về năng lực tấn công vật lý lẫn phép thuật. Đây là một nhân vật vô cùng đáng sợ, lợi hại ở cả cự li gần và xa, đặc biệt còn có cả khả năng truy kích đối phương.

Ngộ Không Truyện quả thực là một tựa game có chất lượng cao, được đầu tư rất kỹ lưỡng, chính vì vậy đã thu hút được đông đảo cộng đồng game thủ.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn