Thiết Huyết Hoàng Thành - Một Webgame 2D mang phong cách cổ điển.

Thiết Huyết Hoàng Thành là một trong những sản phẩm ăn theo thương hiệu Truyền Kỳ kinh điển, game đã được thương mại hóa rộng rãi trên thị trường game Trung Quốc khá lâu.


Thiết Huyết Hoàng Thành được vận hành bởi 51 game có đề tài ma ảo, là một Webgame 2D thuộc thể loại MMORPG. Game đưa người chơi vào bối cảnh giả tưởng thú vị, gắn liền với những yếu tố kinh điển của các sản phẩm thời xưa, trò chơi nhấn mạnh vào nội dung PK, chiến trường hoành tráng và vô cùng khốc liệt.




Game bao gồm 3 lớp nghề nghiệp bao gồm: Pháp Sư mang vai trò DPS chính, Chiến Sĩ mang vai trò tanker và cuối cùng là Đạo Sĩ mang vai trò trị thương bổ trợ. Các nghề nghiệp đều có cả nam lẫn nữ và được mặc định về hình dạng, có tính chất định vị vai trò rõ ràng, cân bằng về năng lực chiến đấu , giúp cho quá trình trải nghiệm trở nên vô cùng hấp dẫn.

Về đồ họa, game được cải tiến chính về chất lượng đồ họa rất chân thực và đẹp mắt, tuy nhiên vẫn đi theo lối áp dụng tông màu hơi nhạt và tối. Các nhân vật cũng được xây dựng khá chi tiết, di chuyển và cử động rất mượt mà, đặc biệt là gia tăng thêm hiệu ứng chiến đấu lôi cuốn giúp người chơi dễ dàng tiếp cận.


Trong game, tất cả các nhiệm vụ chính đều có auto tìm đường đầy đủ, nhận nhiệm vụ là tự động chạy đi hoàn thành, thăng cấp nhanh chóng, thao tác rất đơn giản, chỉ cần click chuột là xong. Giai đoạn đầu của game tương đối đơn điệu và nhanh, chủ yếu đưa người chơi lên cao để có thể có cái nhìn bao quát và khám phá các điểm đặc sắc sau này.


Ngoài ra, Thiết Huyết Hoàng Thành có rất nhiều dạng nội dung gameplay đặc sắc. Để phát triển các chiến lược về nhân vật, người chơi cần khám phá những tính năng như cường thân, bảo thạch, đôi cánh huyền ảo,...đem lại trải nghiệm bền lâu cho người chơi như hệ thống chuyển sinh, chinh phục đủ dạng phụ bản khó khác.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn