Dream of Mirror Mobile - bản di động đình đám của MMORPG.

Nếu bạn là một fan của những game online thì Dream of Mirror Mobile tựa game chiến đấu theo lượt chuyển thể từ PC sang di động sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho các game thủ, sẽ đưa người chơi đến với thế giới phương Đông đầy ma mị với lối chơi hành động quen thuộc kiểu Final Fantasy.


Với những ai đã từng trải nghiệm Dream of Mirror Online đình đám trên PC thì chắc hẳn sẽ cảm nhận Dream of Mirror Mobile là một trò chơi mang tính xã hội cao khi nhấn mạnh sự tương tác giữa người chơi với hệ thống chế tạo, tùy chỉnh đa dạng. Đây là phiên bản di động được chuyển thể từ MMORPG đình đám.


Đến với Dream of Mirror Mobile, người chơi được trải nghiệm trò chơi trên nền đồ họa 3D chipi độc đáo.Có thể thấy, hiệu ứng hình ảnh trong phiên bản di động còn vượt trội hơn so với trên PC trước đây. Với bối cảnh dựa trên những tiểu thuyết võ thuật nổi tiếng Trung Quốc cùng lối chơi hấp dẫn, trò chơi sẽ tạo ấn tượng tốt đến các game thủ. Game mang tới bối cảnh phương Đông đầy màu sắc, giữ nguyên nền đồ họa cel-shading khiến cho trò chơi giống như một game 2D theo phong cách Anime mới lạ.



Trong Dream of Mirror Mobile người chơi được lựa chọn 3 lớp nhân vật với những kỹ năng khác nhau, sau đó game thủ phải lập đội cùng bạn bè và lựa chọn những chiến thuật hợp lý để tiêu diệt quân địch. Lối chơi của game chủ yếu xây dựng đội hình chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ thông qua hệ thống phụ bản. Để phù hợp hơn với lối chơi di động, Dream of Mirror Mobile xây dựng theo lối chơi turn-based quen thuộc. Sau khi lựa chọn lớp nhân vật phù hợp với khả năng sử dụng kiếm, cung và phép, người chơi có thể xây dựng cho mình một đội hình chiến đấu với nhiều thành viên nắm giữ vai trò khác nhau

Có thể thấy rằng Dream of Mirror Mobile có thiết kế về nhân vật và bối cảnh được xây dựng với các gam màu tươi sáng và sặc sỡ nhưng vẫn giúp cho game thủ nắm bắt về những chi tiết nhỏ. Đặc biệt game thủ sẽ được chiêm ngưỡng những thế võ Trung Hoa đẹp mắt đi kèm hiệu ứng ánh sáng đầy uy lực.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn