Thiên Nữ - Một game đúng nghĩa về tình yêu và nổi bật với tính năng kết hôn.

Thiện Nữ Mobile đã update Tình Định Tam Sinh sẽ cho ra mắt tính năng kết hôn vô cùng đặc sắc, tráng lệ bậc nhất so với các game Mobile hiện tại. Chuyện kết hôn rất ý nghĩa và thiêng liêng, nhưng liệu trong game tình cảm đó có thực hay không.


Ở phiên bản Tình Định Tam Sinh sẽ chính thức cho các game thủ tiến hành kết hôn, thông thường khái niệm kết hôn chưa thực sự khiến cho người chơi tin tưởng vào tình yêu ảo trong game vì họ sợ: bị lợi dụng, bị lừa dối,..nhưng đôi khi lại có một tình yêu đẹp chân thực ngay trong game và tiến đến trong đời thực, chúng ta cùng xem đôi dòng tâm sự của một bạn game thủ chia sẻ:



"Hôm nay tôi lang thang tại một quán cafe, ngồi một lúc tôi mới chợt nhớ ra hôm nay Thiện Nữ mới có phiên bản mới, tôi liền vào game, hôm nay tôi log vào game sớm là để chứng kiến lễ kết hôn của một thằng bạn. Mối tình của nó thuộc dạng yêu xa, nó vô tình gặp nhỏ này cái lúc mà mới ra game. Nó gặp đúng ngay nữ thần thân thiện và nó xiêu lòng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Tiếng sét ái tình đơn giản vậy thôi, ngày nào nhỏ kia cũng quen hơi tên này sợ hắn không sành sỏi thứ gì nên cứ hay chatvoice mỗi tối, rồi mưa dầm cũng thấm lâu, hai đứa nó công khai yêu nhau thật. Nó sống ở Sài Gòn, nhỏ kia sống ở Đà Lạt, nó ước gì được đám cưới cùng nhỏ để "chói chân" nhỏ kia lại. Và rồi, ước mơ của nó cũng thành sự thật, nhờ cái bản cập nhật mới ra của  Thiện Nữ.



Phải nói là đến xem đám cưới của nó vô cùng là hài hước, nó tích bạc nhiều tới nỗi chơi sộp phát kẹo liên tục khi đi diễu hành kiệu hoa đàng hoàng. Rồi cũng có bọn bang hội đến" đập chậu cướp hoa" mà đâu có ngờ hai đứa này cũng thuộc dạng cao thủ trong top, đánh bọn kia chỉ có nước van xin năn nỉ. Còn tôi và nhiều người khác nữa chỉ biết nhặt kẹo và đắm chìm trong bạc.


Tôi vào bên trong đợi tân lang tân nương rải bước đến sảnh lớn mà hồi hộp, trong buổi lễ còn có tiệc rượu cùng với rất nhiều lì xì pháo hoa. Yêu một người trong game cũng có những điều thú vị, những thứ hay như chân thực".

Qua đấy, chúng ta có thể thấy rằng tình yêu trong game cũng rất lãng mạn và ngọt ngoài vậy đó. Game có thể là ảo nhưng tình cảm trao cho nhau lại là thật lòng. Trong Thiện Nữ Mobile về chung một nhà cũng giống như tình yêu đời thực vậy, phải trải qua những thăng trầm rồi mới đến được với nhau.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn