Cổ Long Truyền Kỳ - Một tựa game được các game thủ háo hức săn đón.

Cổ Long Truyền Kỳ sau một thời gian thử nghiệm đã cho ra mắt phiên bản Việt và được cộng đồng game vô cùng thích thú. Game đã được Việt hóa tương đối hoàn chỉnh, tuy nhiên vẫn còn một số từ tiếng Trung chưa được thay đổi nhưng cũng không ảnh hưởng quá nhiều trong game.


Cổ Long Truyền Kỳ là một game online 2D thuộc thể loại MMORPG có đề tài võ hiệp, lấy bối cảnh chính dựa trên những bộ tiểu thuyết nổi tiếng của nhà văn Cổ Long, người chơi sẽ được phiêu diêu vào một thế giới giang hồ rộng lớn và đầy bí ẩn.


Trong game, người chơi có thể lựa chọn 1 trong 8 đại môn phái cùng nhiều dạng nhân vật có tạo hình đẹp, bao gồm: Tiểu Tiên Nữ, Kim Linh nhi, Ngọc Long Quân, Qủy Tinh Linh, Tật Phong Lang, Hồng Tu Nữ, Phi Thiên Vũ, và Diệu Lang Trung. Mỗi môn phái đều có 8 nhân vật với những phương pháp tăng điểm khác nhau, tất cả các nhân vật cũng như skill đều đã được nâng cấp về mặt hình ảnh, được thiết kế rất chi tiết và đẹp mắt.



Hệ thống gameplay của Cổ Long Truyền Kỳ có một hệ thống nhiệm vụ rất đa dạng và được dựa theo nhiều tình tiết nổi tiếng, bên cạnh đó là những tính năng không thể thiếu ở thể loại game này như tọa kỵ và bạn đồng hành, ngoài ra còn có hỗ trợ auto tìm đường vô cùng tiện ích. Lối chơi của game vẫn đi theo hướng dàn quân đánh theo lượt giống như Cổ Long và TS Online, các game thủ sẽ chọn cho từng nhân vật những chiêu đòn tấn công tùy theo khả năng và chiến thuật của mình.


Khi nhân vật thăng cấp thì sẽ lãnh ngộ được nhiều võ học mới, người chơi có thể thông qua NPC để học và thăng cấp kỹ năng. Hệ thống kỹ năng cũng rất đa dạng và có nhiều hướng đi riêng cho người chơi lựa chọn. Vào những giai đoạn sau, các nhân vật sẽ trở nên khá mạnh nên trận chiến sẽ kéo dài rất lâu nên đòi hỏi các game thủ phải có tính kiên trì. Ngoài ra, Cổ Long Truyền Kỳ còn rất nhiều những tính năng khác như tìm nhân vật mạnh thu nạp vào đội, kiếm đồ, đánh boss...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn