Giang Hồ Truyền Kỳ - Một Webgame ARPG cực hay.

Giang Hồ Truyền Kỳ là một webgame hành động có tên gốc tiếng Trung là Mãn Giang Hồng, game thuộc thể loại ARPG được phát triển bởi công ty Kunlun Wanwei, trờ chơi được đông đảo cộng đồng game thủ săn lùng.


Giang Hồ Truyền Kỳ lấy bối cảnh chính của thời kỳ Đại Tống, người chơi sẽ được gặp lại rất nhiều các nhân vật nổi tiếng trong lịch sử như Nhạc Phi, Yến Thanh, Lí Sư Sư,...Trong trò chơi sẽ có 3 thế lực chính cho người chơi lựa chọn theo sở thích của riêng mình đó là Thần Châu Minh, Thiết Huyết Hội, Trung Nghĩa Xã. Game tập trung vào các yếu tố nhập vai, công thành, chiến đấu, các game thủ có thể tự do hành tẩu giang hồ, cảm nhận hương vị lịch sử.


Về đồ họa trong game, sử dụng  phong cách tả thực, tái hiện rất nhiều các nhân vật trong lịch sử một cách chân thực, trò chơi lấy tinh thần yêu nước làm tư tưởng chính, làm nổi bật những cuộc xung đột, kể lại các câu chuyện ái quốc cứu dân của các vị anh hùng. Đặc biệt, các phong cảnh, địa danh trong game đều được lấy từ các địa danh có thật, và nổi tiếng trong lịch sử như Đào Hoa Đảo, Hắc Thủy Động, Từ Vân Sơn...Các game thủ vừa có thể hành tẩu giang hồ lại vừa được ngắm cảnh của non nước, thật là thú vị.


Khi bắt đầu, game sẽ có 4 lớp nhân vật: Kiếm Hiệp, Cung Thánh, Đao Quân và Thương Hào, mỗi nhân vật đều có những kỹ năng, tính chất riêng biệt. Cụ thể là, Kiếm Hiệp sử dụng thân pháp ảo diệu, lúc ẩn lúc hiện, có năng lực phong ấn đối thủ, trong những trận chiến hỗn loạn có thể dễ dàng lấy mạng kẻ thù rồi biến mất. Còn Cung Thánh lại chuyên tấn công từ xa, mũi tên khi đã bắn ra thì trong vòng trăm bước không bao giờ trượt, giữ cự li chính là yếu tố sống còn của nhân vật này. Đao Quân có một ý chí và cơ thể như sắt đá, sinh mệnh cao, phòng thủ cao, chuyên chiến đấu ở phạm vi gần, ngoài ra còn có thêm kỹ năng định thân làm cho các mục tiêu của Đao Quân khó mà trốn thoát. Thương Hào có năng lực tấn công quần chiến mạnh nhất, càn quét ngàn quân, ngoài ra còn có thêm kỹ năng làm suy giảm kẻ địch.

Giang Hồ Truyền Kỳ còn có thêm rất nhiều kỹ năng khác thú vị như khing công, hệ thống thành tựu, hệ thống trang bị, bạn đọc quan tâm có thể truy cập thêm tại trang http://www.gianghotruyenky.com/



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn