Anh Hùng Chiến Ca chơi Liên Quân Mobile theo phong cách HearthStone.

Anh Hùng Chiến Ca là một thể loại game đầy sáng tạo do nhà phát hành Tencent sáng lập, sau một thời gian dài thử nghiệm, ông đã cho tung ra phiên bản chính thức của tựa game mobile online gMO và nhận được đông đảo sự quan tâm từ cộng đồng game thủ.


Anh Hùng Chiến Ca là một gMO thuộc thể loại thẻ bài ma thuật được lấy cảm hứng từ bom tấn HearthStone và lấy dữ liệu từ game Vương giả Vinh Diệu, quả là một sự kết hợp vô cùng sáng tạo. Game được đánh giá rất cao ở 3 tiêu chí: Đồ họa, gameplay và đơn vị nhà phát hành. Tencent luôn biết cách làm cho người chơi cảm thấy yên tâm về chất lượng, trong khi mà RPG MBOA đang độc chiếm thị trường thì Anh Hùng Chiến Ca như là một món ăn tinh thần lạ cho các game thủ.


Gameplay chính là điểm nhấn của Anh Hùng Chiến Ca, bởi trong một trận đấu, quá nhiều diễn biến có thể xảy ra mà người chơi không hề lường trước được tùy vào chiến thuật và tầm nhìn của mỗi người chơi.Về đồ họa, Anh Hùng Chiến Ca sẽ mô phỏng lại các vị tướng trong game Vương giả Vinh Diệu như: Ngộ Không, Lữ Bố, Valhein...một cách rất chi tiết với một số điểm thay đổi lạ mắt vô cùng độc đáo. Kết hợp với âm thanh hào hùng sẽ tạo nên một bầu không khí chiến đấu vô cùng mãnh liệt và gay cấn chỉ có thể có được ở Anh Hùng Chiến Ca.


Về hệ thống thẻ bài, game chia các loại thẻ ra làm hai phần đó là thẻ bài triệu hồi và thẻ bài kỹ năng. Thẻ bài triệu hồi cho phép người chơi tiến hành triệu hồi các vị tướng lên mặt trận, mỗi vị tướng có những chiêu thức riêng biệt phục vụ cho việc chiến đấu và vạch ra chiến lược một cách rõ ràng. Còn về thẻ bài kỹ năng, có tác dụng hồi máu, buff tấn công, phòng thủ, tấn công đối thủ, giảm các chỉ số của đối phương.


Game có cách bài trí thẻ bài đa phần khá giống với HearthStone, tuy nhiên về mặt giao diện và mô phỏng chiến đấu của Anh Hùng Chiến Ca có những điểm thay đổi độc đáo hơn đó là đem những vị tướng trên quân bài được mô phỏng dưới dạng 3D, từ đó tạo ra những màn chiến đấu vô cùng đã mắt. Hiện game đang được phát hành trên cả hai hệ điều hành IOS và Android, hứa hẹn mang đến cho người chơi những cảm giác trải nghiệm vô cùng độc đáo.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn