Hot girl tàu chiến trong Name of the Nature khiến các game thủ mê mệt.

Name of the Nature là một tựa game thẻ bài kết hợp với hành động nhập vai đến từ Trung Quốc, game nổi bật với những hot girl tàu chiến đầy hấp dẫn, hứa hẹn mang đến cho người chơi cực đã mắt.


Name of the Nature kể về câu chuyện thế giới nơi nhân loại mất quyền kiểm soát đại dương vào tay hạm đội biển sâu, và hy vọng duy nhất chống lại hiểm họa này là những cô gái sexy nóng bỏng mang trong mình linh hồn chiến hạm cùng với những khả năng đặc biệt.



Khi tham gia vào trò chơi, người chơi sẽ đóng vai làm một đô đốc hải quân, có trách nhiệm huấn luyện các nữ tàu chiến thực hiện các nhiệm vụ và tham gia vào các trận chiến, quân địch là những Robot được trang bị lượng vũ khí có sức tấn công rất lớn, có thể thấy đối thủ của trận chiến này vô cùng mạnh. Chính vì vậy, sẽ có sự xuất hiện của những cô nàng chân dài, sexy gợi cảm, kết hợp với các loại tàu chiến hiện đại được trang bị vũ khí cực kỳ tối tân sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm vô cùng thú vị và lôi cuốn.




Name of the Nature có đồ họa 2D rất chân thực và đẹp mắt, sở hữu cho mình lối chơi nhập vai chiến thuật, đánh theo lượt, ngoài ra trò chơi rất quan tâm vào tính chiến thuật nên những trận chiến của các game thủ diễn ra đa số là tự động. Đặc biệt không thể thiếu những hệ thống phó bản PVE và PVP giúp người chơi thể hiện được rõ các chiến thuật, sức mạnh của mình với những đối thủ khác. Điều thú vị trong game đó là người chơi chỉ cần tập trung sắp xếp đội hình của mình sao cho hợp lý, các việc còn lại chỉ là chiêm ngưỡng các cô nàng hot girl chiến đấu.

Có thể thấy Name of the Nature là một trò chơi thực sự thu hút đông đảo cộng đồng các game thủ, từ cách chơi thú vị cho đến cách tạo hình nhân vật rất hấp dẫn, lôi cuốn.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn