Tư Mỹ Nhân - Webgame cực hot dựa theo phim truyền hình cùng tên.

Cùng với sức nóng không thể cưỡng lại của bản phim truyền hình cùng tên đang làm mưa làm gió trên thị trường Trung Quốc thì các fan cũng sẽ được chiêm ngưỡng và trải nghiệm tựa game cùng tên đã thu hút được đông đảo cộng đồng thế giới game.


Tình yêu cao đẹp và lắm oan trái của Khuất Nguyên và Mạc Sầu Nữ khiến bao người xuýt xoa nuối tiếc, trong game người chơi sẽ được hoàn thành nhiệm vụ ở chương thứ 3 "Thế giới trong thơ" bắt đầu mối tình nhân duyên đầy sóng gió. Đầu tiên, chỉ những nhân vật khác giới trong game mới có thể kết nghĩa phu thê, sau khi kết hôn cả 2 người sẽ nhận được nhẫn cưới và nâng thuộc tính nhân vật.



Tư Mỹ Nhân là một Webgame 2D có đề tài lịch sử lâu dài thuộc thể loại MMORPG. Game sử dụng phong cách thiết kế đồ họa sáng sủa và đúng chất cổ trang lôi cuốn người chơi đến với đủ nội dung gameplay quy mô quốc chiến hấp dẫn. Về phương diện thiết lập nhân vật trong game được xây dựng đơn giản, người chơi chỉ cần lựa chọn hóa thân vào nam hiệp hoặc nữ hiệp rồi lựa chọn một trong hai dạng vũ khí thương và kiếm. Chỉ số thuộc tính và kỹ năng chiến đấu của nhân vật sẽ được quyết định dựa trên vũ khí. Về đồ họa trong game rất đẹp mắt, bối cảnh mang tính cổ trang, nhân vật có diện mạo rõ ràng, hành động rất mượt mà, sắc nét.




Ngoài nền tảng đồ họa tiên tiến, cơ chế chiến đấu thú vị lôi cuốn, trò chơi còn có nhiều hệ thống đặc sắc như hệ thống thị võ, thị vũ, tọa kỵ...nhờ đó mà người chơi có thể gia tăng điểm chiến lực, thoải mái phát triển năng lực chiến đấu nhân vật của mình theo sở thích. Các kỹ năng chiến đấu được thể hiện hết sức hoành tráng và ấn tượng, cử động của nhân vật khi xuất hiện chiêu cũng rất thú vị, biến hóa và hết sức bóng bẩy, có sự tương tác giữa nhân vật với nhân vật, giữa nhân vật với môi trường. Số lượng kỹ năng cho mỗi vũ khí có sự đa dạng và sẽ được mở khóa dần dần khi nhân vật thăng cấp.

Lối chơi triệu hồi lãnh chủ của Tư Mỹ Nhân cũng rất mãnh liệt, người chơi sẽ cần tốn một lượng tiền nhất định để triệu hồi nhân vật này. Triệu hồi thành công, người chơi có thể thảo phạt lãnh chủ. Tùy sát thương mà người chơi gây ra cho lãnh chủ, bạn sẽ nhận được phần thưởng tương ứng.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn