Viễn Cổ Truyền Thuyết - Game mobile nhập vai siêu hay.

Viễn Cổ Truyền Thuyết là sự kết hợp tuyệt vời giữa hai thể loại game MMORPG và ARPG, là tựa game mobile online thuộc thể loại nhập vai hành động được phát hành tại thị trường Trung Quốc đang được cộng đồng game săn đón.


Trò chơi lấy bối cảnh thần thoại trung cổ Châu Âu, từ cách tạo hình nhân vật, bản đồ đến phong cách chiến đấu đều được thiết kế dựa trên phong cách của MMORPG.

Khi mới đặt chân vào game, người chơi sẽ có thể liên tưởng rằng đây là một game hành động ARPG đi ải đơn thuần. Tuy nhiên tựa game đã khéo léo lồng ghép yếu tố hành động rất đã vào game nhằm mục đích kết nối, tương tác giữa những người chơi với nhau trong việc giải quyết, thực hiện các nhiệm vụ.



Viễn Cổ Truyền Thuyết là tựa game có phong cách giống với Diablo, bao gồm 2 lớp nhân vật chính là Barbarian và Magic, mỗi lớp nhân vật đều sở hữu những tính chất và vai trò riêng biệt trong trận chiến mang lại những cảm giác thú vị khác nhau cho người chơi. Hệ thống nhân vật được tạo hình chi tiết, mạnh mẽ với những phụ kiện hầm hố nhưng cũng không kém phần hoành tráng như vũ khí, giáp...các chủng loại yêu quái cũng được thiết kế rất đa dạng. Và để tiêu diệt muôn vàn loài quái thú này thì phải cần đến những chiêu thức tấn công vô cùng sinh động, được thể hiện đẹp mắt, nâng cao sự kịch tính cho trận chiến.



Đặc biệt, cơ chế chiến đấu trong game là một yếu tố rất quan trọng, game có thiết kế xen kẽ các nhiệm vụ truyền thống kết hợp với các phụ bản đa dạng, giúp các game thủ có thể tham gia vào nhiều thử thách khác nhau. Nhờ kỹ năng trong game khá phong phú nên người chơi có thể thỏa sức tham gia vào những trường đoạn một chọi số đông với các đòn đánh non-target rất mạnh mẽ giúp bạn quét sạch kẻ thù khi ngáng đường.



Viễn Cổ Truyền Thuyết được xây dựng trên nền tảng đồ họa 3D, do đó game thỏa sức xây dựng một thế giới game rộng lớn với muôn vàn bối cảnh, thử thách đa dạng. Một góc nhìn rộng lớn, bao quát là một điểm cộng trong game khi không đưa nhân vật vào góc chết, tuy nhiên bối cảnh trong Viễn Cổ Truyền Thuyết chủ yếu được phối theo những tông màu tối để lột tả lên một thế giới đầy u ám, âm u.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn