Duel of Kings - Game thẻ bài MOBA lấy bối cảnh nhái Warcraft.

Duel of Kings đang rất được cộng đồng game thủ săn đón, và sau một thời gian thử nghiệm game đã chính thức được phát hành trên nhiều cổng khác nhau ở Trung Quốc.


Duel of Kings có đề tài ma ảo được phát hành bởi công ty MagicBox, là một game mobile 2.5D thuộc thể loại thẻ bài kết hợp với MOBA. Ngoài việc sử dụng bối cảnh thần thoại phương Tây giả tưởng, game còn có yếu tố vay mượn từ Warcraft, nhờ vậy mà đồ họa trong game rất chân thực và đã mắt, kết hợp với điểm nhấn đặc biệt trên phương diện nội dung gameplay độc đáo, vừa kết hợp thẻ bài lại vừa kiểu MOBA, dễ dàng thu hút được người chơi nhập cuộc.




Trong Duel of Kings, yếu tố thẻ bài là một yếu tố quan trọng nhất, trước mỗi trận đấu, người chơi có thể tự do lựa chọn những dạng thẻ bài theo sở thích để sử dụng, và các dạng thẻ bài được phân chia thành 2 loại chính đó là binh lính và pháp thuật, mỗi thẻ bài sẽ có phân chia phẩm cấp theo màu sắc và có thể cường hóa để ngày một mạnh hơn. Người chơi có thể sử dụng đến hệ thống mở rương ngẫu nhiên để có thể mở khóa được những thẻ bài mới. Đặc biệt, các thẻ bài quân lính trong game được thiết kế rất tốt, mỗi quân đều có diện mạo đẹp và kỹ năng độc đáo riêng biệt, giúp phần nào tạo được tính chất đặc trưng riêng cho từng nhân vật.




Về cách chơi game, trò chơi đã lược bỏ nhiều hệ thống phúc lợi rườm rà. Ngoài sử dụng hình thức PVP là chủ yếu, trò chơi còn xây dựng thêm nội dung PVE giúp người chơi có được những trải nghiệm phong phú. Ở mỗi trận đấu, người chơi sẽ tiến hành các bước xuất quân tấn công nhà chính là một khối tinh thạch lớn của đối phương, đồng thời bảo vệ khối tinh thạch của bên mình. Nhờ có đồ họa 3D hiện đại mà quá trình chiến đấu diễn ra hết sức mượt mà, lôi cuốn. Người chơi có thể sử dụng các thẻ bài pháp thuật đã được sắp xếp từ trước đó để hỗ trợ cho quân mình, và mỗi trận đấu thì thời gian được đếm ngược để tránh tình trạng kéo dài không phù hợp nền tảng di động.



Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn