Webgame Sở Kiều đưa người chơi đến gần hơn với các nhân vật trong phim.

Webgame Sở Kiều là tựa game được chuyển thể từ bộ phim nổi tiếng cùng tên, đến với Webgame Sở Kiều người chơi sẽ được trải nghiệm một cách chân thực khi nhập vai vào từng nhân vật trong game.


Ngay cả khi chưa ra mắt Webgame Sở Kiều cũng đã thu hút được đông đảo người chơi với cốt truyện mới lạ và là một game nhập vai kiếm hiệp ngôn tình độc đáo nhất năm 2018. Chắc hẳn người chơi rất tò mò về các nhân vật trong game liệu có giống như trong tiểu thuyết và phim ảnh hay không, quả thực rất thú vị.


Người chơi sẽ cảm thấy hài lòng trước lối chơi nhập vai quen thuộc và cảm nhận tính chất từng nhân vật, khẳng định vị trí của mình trong thế giới kiếm hiệp, đặc biệt là mối tình phức tạp, nhiều khúc mắc và trắc trở của họ.

Webgame Sở Kiều có đồ họa tươi sáng, nhiều màu sắc sặc sỡ cùng với hình ảnh những bông hoa rơi trong không gian khiến cho người chơi như lạc vào một không gian màu hồng mơ mộng trong tiểu thuyết. Trước khi bắt đầu trò chơi, người chơi sẽ được hóa thân làm một trong 3 nhân vật: Tinh Nhi, Yến Tuân và Vũ Văn Nguyệt. Người chơi cũng sẽ trải qua nhiệm vụ cốt truyện theo từng tình huống, chi tiết như phiên bản gốc và dần dần khai thác các tính năng trong game. Tuy cả 3 nhân vật đều có đặc điểm chung là sử dụng kiếm nhưng lại tạo ra những hiệu ứng kỹ năng hoàn toàn khác biệt tùy theo sở thích của mỗi người.


Khi chiến đấu, các nhân vật được ngồi trên yên ngựa thể hiện khí chất anh hùng làm nổi bật lên nét đặc trưng của thời kỳ lịch sử trong phim với những đường kiếm đẹp mắt, khiến cho không gian trong game như cảnh tiên. Với chất lượng trải nghiệm webgame một cách mượt mà, hoạt động không giới hạn, người chơi sẽ được trải qua những khoảnh khắc vui vẻ và hào hứng chờ đợi vào trận quốc chiến đầy kịch tính và gay cấn này.


Webgame Sở Kiều đi theo lối chơi nhập vai truyền thống, tập trung vào việc tìm kiếm vũ khí, trang bị để gia tăng lực chiến. Ngoài ra còn có thêm các tính năng: Đào Mỏ vàng, Thị Nữ, Thú Cưỡi, và được tham gia vào các hoạt động quan trọng khác, các trận quốc chiến giữa hai quốc gia Nam-Bắc. Có thể thấy, khi bước vào Webgame Sở Kiều, người chơi sẽ được trải qua từng giai đoạn kịch tính khác nhau, từng luồng cảm xúc của những nhân vật trong game.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn