Vương Giả Vinh Diệu - Game MOBA đặc sắc.

Là một game mobile nhưng Vương Giả Vinh Diệu đang gây sốt cộng đồng bởi lối chơi và đặc sắc trong game như là một bản Liên Minh Huyền Thoại trên di động.


Vương Giả Vinh Diệu là tựa game MOBA mang hơi thở của Liên minh huyền thoại từ cách tạo hình nhân vật cho đến bối cảnh trong game. Game được Tencent Game xây dựng trên bối cảnh giả tưởng, xuyên thời dựa theo những nhân vật trong lịch sử và truyền thuyết tại Trung Quốc, với thiết kế nhân vật 3D độc đáo cực kỳ đẹp mắt. Khi bước vào game người chơi sẽ cảm nhận được rõ nét hiệu ứng từng chi tiết của từng nhân vật nhờ sử dụng công nghệ hình ảnh Unity 3D tân tiến mở ra một bối cảnh không gian rộng lớn và sống động. Bố cục bản đồ lẫn màu sắc game rất tươi sáng và có nhiều điểm rất giống so với Liên Minh Huyền Thoại.


Vương Giả Vinh Diệu cũng giống với các MOBA khác trên nền tảng di động, có cơ chế ARPG mang đến các phím kỹ năng và di chuyển được bày bố hai bên màn hình giúp người chơi thuận tiện hơn khi thao tác trên các bản đồ 1vs1, 3vs3, 5vs5. Ban đầu khi tham gia vào game người chơi sẽ được lựa chọn một trong 32 nhân vật có sẵn để tham gia vào trận chiến rực lửa đang chờ bạn trong game. Hệ thống nhân vật đồ sộ gồm hơn 100 hero được chia theo các class như tank, support, gank,..các kỹ năng trong game đều được sử dụng theo dạng định hướng đòi hỏi sự khéo léo nhất định khi ra đòn nếu không sẽ nhắm trượt mục tiêu.




Tựa game thuộc thể loại game nhập vai online, các game thủ có nhiều hướng để kiếm tiền ingame rồi mua tướng như làm nhiệm vụ, chiến đấu tổ đội,..hệ thống trang phục cũng tương tự như MOBA trên PC đó là người chơi sẽ sở hữu qua event, giftcode hoặc cào thẻ.

Có thể thấy Vương Giả Vinh Diệu là một tựa game vô cùng hot cho đến tận bây giờ luôn nằm trong top đầu game mobile có lượng người chơi, lượng download và doanh thu cao nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://pvp.qq.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn