Bang Bang 2 - Webgame bắn tank đậm chất MOBA.

Bang Bang 2 - Một tựa game đang rất "hot" trong cộng đồng game hiện tại, khi đến với Bang Bang 2 người chơi sẽ được trải nghiệm sự kết hợp thú vị của lối chơi bắn tank kết hợp với cơ chế MOBA.


Trong khi các game thủ đã quen với cơ chế bắn tank với nhiều chế độ chơi thú vị từ Bang Bang online thì mới đây sự kết hợp sáng tạo giữa tank MOBA trong game Bang Bang 2 hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc và ngạc nhiên hơn nữa cho người chơi. Dù sở hữu đồ họa đơn giản, thiết kế khung cảnh đơn giản khá giống với Bang Bang online nhưng hệ thống kỹ năng và tạo hình tank, pháo đài, lính đều tạo nên sự khác biệt riêng trong game, hai kiểu chơi tankMOBA tưởng chừng như không thể ăn nhập với nhau lại có thể tạo nên những trận đấu kịch tính như vậy.


Bang Bang 2 mang đến nhiều sự lựa chọn và thử nghiệm cho người chơi tìm thấy chiến tank phù hợp với lối chơi của mình nhờ sử dụng hệ thống tank đa dạng kiểu dáng, màu sắc với những bộ skill riêng. Từ giao diện ghép trận, chọn tank đến bản đồ trong game đều được mô phỏng một cách hoàn hảo theo phong cách MOBA giúp người chơi vừa có cảm giác quen thuộc lại mới mẻ.


Khi vào game người chơi sẽ được làm quen với cách di chuyển theo phím W, A, S, D, di và nhấp chuột để tung ra kỹ năng nhắm bắn mục tiêu đồng thời ấn dùng các phím tắt khác để sử dụng kỹ năng. Cách thức điều khiển của game nhìn chung khá đơn giản, dễ dàng làm quen, tuy nhiên để sử dụng một cách chính xác và linh hoạt người chơi cũng phải trải qua nhiều trận đấu mới có thể nắm bắt và thông thạo được hết. So với MOBA việc điều khiển tank khó có thể linh hoạt bằng nhưng khi kết hợp với các chiêu thức kỹ năng riêng của mỗi chủng loại tank khác nhau, người chơi sẽ sáng tạo ra những combo dành riêng cho mình.


Khi mới tập luyện, người chơi sẽ được chọn các chế độ với máy để tập, khi đã thành thạo cách chơi thì có thể lựa chọn các mức 1vs1, 3vs3, 5vs5 để chơi. Ban đầu người chơi sẽ được cung cấp một số tank miễn phí, mỗi tank sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định. Ngoài lựa chọn tank, người chơi còn phải điều chỉnh bảng ngọc bổ trợ, phép bổ trợ hoặc trang bị skin cho tank giống với MOBA.

Có thể thấy Bang Bang 2 là một dòng game được đông đảo người chơi yêu thích nhất tại thời điểm hiện tại.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn