Chỉ trong vòng 1 tháng Knives Out mobile đã vượt ngưỡng 100 triệu lượt tải.

Chỉ sau khoảng 1 tháng xuất hiện Knives Out - Vùng đất hoang dã do NetEase phát hành đã ngay lập tức hạ bậc Vinh Gỉa Vinh Diệu để chiếm vị trí top 1 trong bảng xếp hạng app store của Trung Quốc.


Knives Out đã xuất sắc vượt ngưỡng hơn 100 triệu lượt tải trên cả IOSAndroid. Lúc đầu trò chơi được phát hành dưới dạng beta sau đó đã được ra mắt phiên bản toàn cầu. Tuy chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nhưng Knives Out đã có sức hút rất lớn đến cộng đồng thế giới game.

Không chỉ dừng lại ở phiên bản dưới dạng mobile, Knives Out  còn ăn trên cả PC, cho thấy Knives Out có ý định cạnh tranh luôn với chính chủ PUBG.


Chính vì thế mà Knives Out có lối chơi rất giống với PUBG có thể cho phép tối đa 100 người chơi nhảy dù xuống một hòn đảo, sau khi người chơi đáp xuống thì phải nhanh chóng lựa chọn cho mình những trang bị, vũ khí hay bom mìn để chiến đấu sinh tồn.

Knives Out có diện tích rất rộng lên tới 4*4 km vì thế có thể chứa tối đa được 100 người chơi cùng tham gia trên 1 trận đấu, ở hai chế độ đó là đấu đơn và tổ đội gồm 4 người, giúp cho tựa game bắn súng kết hợp với lối chơi sinh tồn như Knives Out trở nên thu hút và kịch tính hơn rất nhiều so với phiên bản chính chủ PUBG.


Ngay từ đầu Knives Out đã tỏ ra không hề thua kém những tựa game trên PC nhờ sở hữu đồ họa 3D rất chân thực từ thiết kế nhân vật đến các hiệu ứng cháy nổ, tất cả đều rất bắt mắt. Ngoài ra game còn đưa vào hiệu ứng, độ giật của các loại vũ khí, súng sức gió,... giúp game tăng phần chân thực.


 Knives Out thừa hưởng hệ thống các phương tiện di chuyển từ PUBG như thuyền, ô tô, xe máy..giúp người chơi có thể di chuyển nhanh nhất có thể, hoặc né tránh các đối thủ. Đặc biệt trò chơi còn có thêm tính năng Voice chat giúp người chơi có thể dễ dàng trao đổi, kết nối hoặc lên kế hoạch tác chiến với đồng đội để tăng hiệu quả tối đa nhất. Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.netease.ko / https://itunes.apple.com/us/app/knives-out/id1312031248?mt=8

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn