Cổ Kiếm Kỳ Đàm online - MMORPG 3D kế thừa từ game offline.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm online được coi là game kiếm hiệp đẹp nhất lịch sử, là game online 3D thuộc thể loại MMORPG do Gamebar phát hành có đề tài huyền ảo được phát triển bởi công ty Aurogon. Trò chơi là phiên bản trực tuyến của dòng game offline của Trung Quốc.


Khi bước vào game các game thủ sẽ được khám phá một thế giới rộng lớn kết hợp với nội dung gameplay ấn tượng với một nền tảng đồ họa chất lượng, lối chơi cuồng nhiệt. Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online tạo cho người chơi một cảm giác riêng khác hoàn toàn so với những tựa game kiếm hiệp nhờ vào thiết kế khá ấn tượng.


Để người chơi không bị nhàm chán, trò chơi đã chú trọng vào yếu tố môi trường xung quanh, các game thủ sẽ không còn phải nhìn thấy những cánh rừng được tỉa tốt sạch sẽ để lấy chỗ cho quái vật, những dãy núi bị cách rào, mà thay vào đó là những cánh rừng núi được mô phỏng giống thật đến 80% ví dụ như những khu rừng rậm rạp, các cây cổ thụ, đầm lầy, suối chảy...khiến cho người chơi như được lạc vào cảnh vật thiên nhiên thực sự và được chinh phục hết mình.


Cổ Kiếm Kỳ Đàm online có một điểm đặc biệt thích thú đó là cho phép người chơi được tự do lựa chọn cơ chế điều khiển theo sở thích của riêng mình. Game có 3 cách điều khiển đó là Point and click mang tính cổ điển, Non-target sử dụng bàn phím kết hợp với chuột, và điều khiển bằng gamepad giúp người chơi được trải nghiệm theo phong cách của một game chặt chém. Các game thủ còn có thể áp dụng kỹ năng né đòn kết hợp với khả năng nhảy, chạy nhanh của nhân vật để tạo ra những màn đấu vô cùng đã mắt.


Game có hệ thống tùy chỉnh diện mạo nhân vật tương đối giản đơn, người chơi có thể lựa chọn giới tính, một số khuôn mặt hay kiểu tóc đã được định sẵn. Hiện tại trò chơi có 4 lớp nhân vật: Thiên Cang, Trảm Phong, Ngự Kiếm và Diệu Pháp, tuy nhiên để tạo được nhân vật Ngự Kiếm và Diệu Pháp thì người chơi cần có 1 nhân vật Thiên Cang hoặc Trảm Phong đạt cấp độ 30.


Điều ấn tượng trong game là điểm kinh nghiệm được chia thành hai dạng đó là ngoại tâm và nội tâm, trong đó ngoại tâm là điểm kinh nghiệm dùng tăng cấp độ cho nhân vật, có được thông qua việc làm nhiệm vụ, giết quái vật..còn nội tâm dùng để giảm bớt giới hạn điểm kinh nghiệm thăng cấp của ngoại tâm, có thể lấy được thông qua việc khám phá các kỹ năng sinh tồn, người chơi cần tận dụng cả hai cơ chế này để quá trình thăng cấp được dễ dàng hơn.




Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn