Tổng thể về Tầm Long Chiến Kỷ - Game client đơn giản, dễ chơi như webgame.

Tầm Long Chiến Kỷ là một game client nhưng trò chơi có cách thiết kế theo hướng webgame đơn giản phù hợp cho những đối tượng người chơi lười biếng, tuy nhiên đạt chất lượng cao hơn một chút trên phương diện kỹ thuật đồ họa giúp quá trình trải nghiệm game trở nên mượt mà hơn.


Hiện nay, tựa game Tầm Long Chiến Kỷ đã đi vào giai đoạn mở cửa thử nghiệm không giới hạn ở thị trường Trung Quốc, là một game online 3D thuộc thể loại MMORPG do June Network phát hành. Trò chơi là sự kết hợp giữa giả tưởng phương Đông với kiểu cách phương Tây tạo nên một thế giới khác lạ, cộng với cốt truyện đạo mộ đảm bảo mang lại trải nghiệm mới đầy thú vị.


Tựa game có nội dung đầy đủ nhưng không mới mẻ, mặc dù sử dụng cốt truyện đạo mộ nhưng thực tế lại chẳng có gì liên quan đến tính chất đó, tuy nhiên có hệ thống được thiết kế tương đối đa dạng, số lượng phần thưởng cũng có sự khác biệt giúp người chơi có được cảm giác mới  mẻ, ít bị nhàm chán hơn. Ngoài ra, trò chơi cũng chú trọng tới các công năng tăng trưởng nhân vật, đưa ra nhiều hình thức cường hóa trang bị, nâng cấp pet, người chơi còn có thể tham gia vào các hoạt động PVP từ quy mô đơn lẻ cho tới tổ đội, ở giai đoạn cấp cao có thể tranh quyền, đoạt vị.


Tầm Long Chiến Kỷ sử dụng Unity 3D, vì thế chất lượng đồ họa của game tương đối khá hơn so với những sản phẩm cùng thể loại. Cụ thể như, hệ thống nhân vật sắc nét, rõ ràng, hệ thống trường cảnh khá đa dạng, các hiệu ứng ánh sáng, đồ bóng rất mượt mà, rõ nét. Tuy nhiên, hiệu ứng kỹ năng chiến đấu có phần đơn điệu, không đủ tính tương tác chân thực, hệ thống âm thanh cũng còn thiếu sức sống.

Hệ thống nghề nghiệp trong game được chia làm 4 nghề nghiệp: Đạo Nhân, Âm Dương, Cửu U và Hiệu Uý, mặc dù tên gọi có phần phù hợp với tính chất đạo mộ, nhưng thực tế vẫn theo cách thiết lập truyền thống. Hệ thống nghề nghiệp cũng đều bị khóa giới tinh, và có diện mạo cố định, tuy nhiên cũng có điểm nổi bật về thiết kế trang bị, có đôi cánh màu mè...


Tựa game có cách thức thiết kế giao diện chịu ảnh hưởng mạnh mẽ từ webgame, số lượng khung cửa sổ và biểu tượng icon trên màn hình rất nhiều khiến cho người chơi rất rối mắt, khó quan sát được cảnh vật. Cơ chế chơi game có cách thức trải nghiệm rất đơn giản, có hệ thống tự động hỗ trợ, số lượng hoạt động, nhiệm vụ diễn ra trong ngày rất phong phú. Kỹ năng chiến đấu được sắp xếp tương đối khá, chất lượng được chú trọng hơn là số lượng, người chơi chỉ được sử dụng 7 chiêu thức khi chiến đấu.

Tóm lại Tầm Long Chiến Kỷ có chất lượng trung bình, không có sự khác biệt so với các sản phẩm khác ở Trung Quốc, có thiết kế đơn giản của một webgame tuy nhiên thiết kế đồ họa lại đạt chất lượng cao hơn một chút.


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn