Tây Du Phong Thần Ký - sản phẩm nhập vai tiếp theo của làng game Việt Nam.

Tây Du Phong Thần Ký là sự kết hợp giữa Tây Du Ký và Phong Thần Bảng cùng các tính năng của dòng game MMORPG huyền thoại trên PC, hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ Việt những trận đấu vô cùng hấp dẫn.


Tây Du Phong Thần Ký sẽ là sản phẩm tiếp theo được mua về Việt Nam, là một trong số những sản phẩm "xông đất" làng game trong năm mới. Đến với Tây Du Phong Thần Ký người chơi sẽ được thỏa mãn, sống lại trọn vẹn cảm giác cày cuốc, giao dịch trực tiếp hoàn toàn miễn phí: Giao dịch trực tiếp, PK rớt đồ 24/7.


Hầu hết các tựa game nhập vai hiện nay, tất cả các loại vật phẩm đều sẽ bị game khóa hoàn toàn, chỉ có thể mặc lên người nhân vật hoặc item phi shop chứ không cho phép giao dịch lại, mọi đồ đạc từ trên người nhân vật cho đến trong rương đồ đều là item chết. Từ đó cho thấy, Tây Du Phong Thần Ký xuất hiện được coi là tựa game hồi sinh tính năng giao dịch trực tiếp trên mobile, dân cày có thể cày cuốc thoải mái, chơi hàng chục acc clone chuyển đồ làm giàu, đặc biệt là hoàn toàn miễn phí. Chỉ cần chăm chỉ cày cuốc, nhặt đồ rác phi shop lấy tiền ảo đổi lấy những trang phục hoàng kim cực phẩm, các dân cày lại có thể một phút lên tiên.


Tây Du Phong Thần Ký sẽ là một chiến trường rộng lớn, nơi mà kẻ địch có thể xuất hiện bất cứ nơi đâu và bạn có thể chết bất cứ khi nào. Vì vậy việc cày đồ của các game thủ không hề dễ dàng mà còn là một trận chiến khốc liệt, không có chế độ hòa bình, gặp đâu chém đó.


Ngoài tính năng giao dịch trực tiếp trên mobile, các game thủ còn được trải nghiệm thêm một tính năng đội mồ sống dậy từ những tựa game PC huyền thoại "PK rớt đồ". Tức là, khi một người bị PK chết sẽ rớt ra ngẫu nhiên các item không khóa ra ngoài, và bất kỳ ai cũng có thể nhặt được. Điều này sẽ khiến các trận PK trong Tây Du Phong Thần Ký sẽ trở nên khốc liệt hơn, từ đó sẽ tạo động lực cho các game thủ phải tranh đấu nhiều hơn để gia tăng sức mạnh nếu không muốn bị lột sạch đồ.

Tây Du Phong Thần Ký sẽ sớm ra mắt game thủ Việt vào tháng 1/2018, tham khảo thêm tại trang https://www.facebook.com/TayDuPhongThanKy/


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn