Bất Lương Nhân Web - Sản phẩm dựa theo phim hoạt hình nổi tiếng.

Tới đây thị trường Trung Quốc đang cho tiến hành thử nghiệm một loại game võ hiệp Bất Lương Nhân Web và đang nhận được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ mang đến cho các game thủ võ hiệp những trận đấu đã tay, đã mắt.


Công ty Teamtop Game đã cho phát hành game Bất Lương Nhân Web-là một webgame 2D thuộc thể loại MMORPG, game là sản phẩm bản quyền có đề tài võ hiệp dựa theo thương hiệu phim hoạt hình " Họa Giang Hồ Chi Bất Lương Nhân" mang đến cho người chơi những trải nghiệm chất lượng cao, thông qua hình thức đánh theo lượt màn hình ngang, lưu giữ nguyên vẹn thiết kế bối cảnh, nhân vật và cả cốt truyện lôi cuốn.



Trên phương diện đồ họa Bất Lương Nhân Web có chất lượng hình ảnh cao, thiết kế nhân vật rất chi tiết, môi trường xung quanh hoành tráng toát lên vẻ đẹp lạ thường. Trong game các nhân vật đều có nhiệm vụ cốt truyện chính hay kỹ năng chiêu thức rất trung thành với nguyên tác.Trò chơi gồm 4 nhân vật cơ bản, có hai nam hai nữ. Về nghề nghiệp sẽ có một sử dụng đao thiên về lực mãnh liệt và một sử dụng phiến tử có sự bay bổng hơn. Ngoài ra trò chơi có hệ thống kết hôn nên người chơi cần lựa chọn giới tính bạn đầu cho thật cẩn thận.



Trò chơi áp dụng hệ thống khinh công cho phép nhân vật di chuyển một cách điệu nghệ mang lại một cảm giác rõ nét cho đồ họa 2D, hình thức chiến đấu kết hợp với kỹ thuật đồ họa mới, hiệu ứng vô cùng đẹp mắt, nhân vật sẽ thông qua các điểm nộ khí để phát triển. Ngoài ra trò chơi còn đưa vào kỹ năng thần khí rất mạnh, khi bình thần khí lên đầy thì có thể xuất chiêu. Ngoài nhân vật chính, người chơi có thể lựa chọn các nhân vật phụ cùng song hành hỗ trợ cho việc chiến đấu, dựa vào năng lực mỗi nhân vật mà sắp xếp mà sắp xếp vị trí đội hình phù hợp cùng với hệ thống tăng trưởng để đạt được hiệu quả tối ưu nhất.



Càng ở cấp độ cao, người chơi còn có thể có thêm hệ thống cánh, đồ thời trang và thần binh giúp thay đổi diện mạo nhân vật bắt mắt hơn lại giúp tăng chỉ số thuộc tính. Tuy trò chơi chỉ mới qua đợt thử nghiệm ở thị trường Trung Quốc nhưng đã nhận được đánh giá rất cao từ cộng đồng game. Bạn đọc có thể tham khảo thêm tại trang: http://blr.3737.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn