Đột kích lại nhái theo PUBG về chế độ chơi sinh tồn.

Đầu năm 2018 tới đây, Tencent cùng với đối tác Smilegate quyết định đưa chế độ chơi sinh tồn vào tựa game bắn súng này, đảm bảo sẽ khiến các game thủ cực kỳ đã tay.


PUBG đang là một tựa game bắn súng hot nhất tại thời điểm hiện tại, đã thu hút được đông đảo cộng đồng chơi game, tuy nhiên do cấu hình chơi đòi hỏi quá cao, hiện tượng giật lag đã khiến các game thủ phải nản lòng. Còn về phía game đột kích, chắc hẳn các game thủ không thể bỏ qua một siêu phẩm game sinh tồn hấp dẫn này. Những ai đã trải nghiệm PUBG đều sẽ rất dễ làm quen với cách điều khiển, thao tác di chuyển nhân vật chiến đấu.



Đột kích có số lượng người chơi nằm trong khoảng từ 30-40 người trong cùng phòng, chế độ chơi sinh tồn dự kiến sẽ chia nhỏ ra làm nhiều hạng mục hơn. Chế độ chơi mới này thực sự đang trở thành điểm nóng của cộng đồng đột kích, nó cho thấy sự tham vọng của Tencent đối với tựa game bắn súng chủ lực này như thế nào. Tuy nhiên đồ họa của game không thể sánh được với PUBG.



Cụ thể, sau khi được thả từ trên không xuống, người chơi chỉ có mỗi vũ khí cận chiến, sau đó mới đi nhặt các vũ khí hiện hữu xung quanh, có thể sử dụng xe để di chuyển trên các địa hình. Các vũ khí có thể sử dụng luân phiên bao gồm 2 vũ khí chính, 1 vũ khí phụ, lưu đạn. Mỗi thời gian trôi qua, vũ khí sẽ được thả từ trên máy bay xuống, một trong các vũ khí này sẽ có skin Volcano. Có thể thấy rằng đột kích đã tiên tiến về chế độ chơi sinh tồn hứa hẹn mang đến cho các game thủ những trận đấu đã tay, đã mắt.





Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn