Thần Ma Thánh Vực - Thể loại game mobile 3D ARPG sử dụng đồ họa 4K tuyệt đẹp.

Thần Ma Thánh Vực là một thể loại game mobile kết hợp các thể loại game cực hấp dẫn, được thử nghiệm và phát hành tại thị trường Trung Quốc, hiện game đã có bản tiếng Anh mang tên Heroes of Chaos. 

Thần Ma Thánh Vực đưa người chơi bước vào thế giới huyền thoại phương Tây, tạo điểm nhấn với nền tảng đồ họa đẹp mắt, và khá tân tiến, game có đề tài ma ảo được vận hành bởi 9game, là một game mobile 3D thuộc thể loại MMORPG. Ngoài ra game còn có một hệ thống gameplay rất hấp dẫn, tập trung vào nhiều nội dung PVP, đặc biệt kết hợp giữa yếu tố của MOBA với các cơ chế 2vs2, 3vs3 rất thích hợp với những người chơi thích đấu đá, cạnh tranh trong thế giới ảo đầy lôi cuốn và thú vị này.


Về đồ họa, game sở hữu nền tảng đồ họa 3D, hình ảnh chất lượng 4K rất sắc nét, màu sắc phân phối đẹp, phong cách thiết kế chân thực, do đó chất lượng trải nghiệm của game thủ được nâng cao rõ rệt. Trong quá trình trải nghiệm, người chơi sẽ được thưởng thức nhiều phụ bản có kiến trúc đặc sắc, khám phá các vùng đất thần bí, và phải chiến đấu với rất nhiều quái vật hung dữ.



Game có hệ thống nghề nghiệp gồm 3 lớp đó là Chiến Sĩ, Huyết Tộc và Triệu Hoán Sư, mỗi nghề nghiệp đều có những tính chất và đặc điểm riêng biệt. Cụ thể như, Chiến Sĩ là nghề nghiệp trâu bò cận chiến, có thể chịu được đòn tốt, Huyết Tộc lại mang vai trò của kích thích, nhanh nhẹn, linh động trong chiến đấu, còn Triệu Hoán Sư thì biết sử dụng pháp thuật từ xa, gây sát thương mạnh. Tất cả các nhân vật đều được xây dựng rất chi tiết, đẹp mắt, có cả nam lẫn nữ dễ dàng tạo được ấn tượng cho người chơi.

Nội dung gameplay chính của Thần Ma Thánh Vực đó là sử dụng cơ chế chiến đấu hành động thời gian thực, người chơi có thể dễ dàng thao tác bằng các phím ảo trên màn hình. Nhờ có chất lượng hình ảnh cao, các trận chiến được diễn ra với tốc độ nhanh, kỹ năng chiến đấu của từng nghề nghiệp đều rất hoành tráng, bóng bẩy với hình thức cooldown, ngoài ra trò chơi cũng có hệ thống tọa kỵ đa dạng. 



Điểm thú vị trong game đó là còn có một hệ thống vô cùng đặc sắc "ảo thú", nó có tác dụng như bạn đồng hành hỗ trợ trong chiến đấu, người chơi có thể cho tối đa 3 ảo thú xuất trận, kết hợp cùng với hệ thống duyên phận kỵ sĩ sao cho phát huy tối đa khả năng chiến đấu. Bên cạnh các hệ thống nhiệm vụ chính, game còn có nhiều phụ bản đặc biệt  với những nội dung khá phong phú như hệ thống quân đoàn chiến, Boss vùng dã ngoại, hình thức đối kháng thể thức MOBA,...Ngoài ra, trò chơi còn tạo ra một hệ thống trang bị công bằng, có thể giao dịch qua lại giữa người chơi, giúp người chơi không nạp phí vẫn có thể cạnh tranh với người nạp. Có thể thấy, Thần Ma Thánh Vực có rất nhiều ưu điểm đáng để các game thủ chạm tay vào để trải nghiệm những cái hay đó.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn