Đào Hoa Nguyên Ký mobile - Một tuyệt đỉnh MMORPG cho những ai mê TS Online.

Đào Hoa Nguyên Ký mobile được xuất hành và phát triển rộng rãi trên thị trường Trung Quốc, được đông đảo cộng đồng thế giới game đón nhận bởi nền tảng đồ họa độc đáo cùng cách chơi gameplay vô cùng hấp dẫn.


Đào Hoa Nguyên Ký mobile có đề tài huyền ảo được phát hành bởi công ty Taole Game, là một game Mobile 2D thuộc thể loại MMORPG. Game được chuyển thể lên nền tảng di động của IP, giữ được y nguyên những đặc điểm về thiết kế đồ họa cùng với nội dung gameplay, tuy nhiên Đào Hoa Nguyên Ký mobile cũng đưa ra một số cải tiến nhằm tạo ra sự hấp dẫn hơn cho người chơi.


Các cơ chế trong Đào Hoa Nguyên Ký mobile được xây dựng rất giống với những MMORPG cổ điển, không áp đặt người chơi vào việc nạp tiền mua vật phẩm, mà thay vào đó là phải chăm chỉ cày cuốc để nâng cao lên. Trò chơi không có hệ thống VIP, tạo ra sự công bằng cho tất cả người chơi, đặc biệt loại bỏ hệ thống cửa hàng bán vật phẩm bằng tiền nạp, mà đưa ra hệ thống thương hội, mang vai trò là một sàn giao dịch vật phẩm, người chơi có thể mua và đặt bán sản phẩm của mình kiếm được bằng chính tiền nạp.



Về nền tảng đồ họa trong game rất đã mắt, vẫn giữ được thần thái dễ thương, màu sắc sặc sỡ, hệ thống các nhân vật vô cùng chi tiết. Ban đầu, người chơi sẽ có 8 lựa chọn, có cả hai phái bao gồm 4 nam và 4 nữ, với những vai trò, đặc tính và diện mạo khác nhau. Sau khi hoàn thành nhiệm vụ chuyển nghiệp ở cấp 10, người chơi có thể lựa chọn hóa thân thành 1 trong 8 lớp nghề nghiệp bao gồm: Long Ẩn Tự, Trần Quốc Phủ, Trùng Dương Cung, Ảnh Minh, Yên Vũ Các, Thái Hư Quan, Dược Vương Cốc và cuối cùng là Tiêu Dao Phái. Mỗi nhân vật luôn mang những đặc trưng rất riêng biệt.



Các hoạt động trong Đào Hoa Nguyên Ký mobile sẽ được phân bổ theo từng khung giờ, người chơi có thể đi phụ bản tổ đội, tham gia các mini-game hoặc PVP đối đầu cao thấp lẫn nhau. Ngoài ra người chơi còn được tham gia các tính năng xã hội để tạo các mối liên kết quan hệ như lập bang phái hay kết hôn.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn