Linh Vực Mobile - Game thẻ bài 3D tiểu thuyết.

Linh Vực Mobile có đề tài huyền ảo, là một game mobile 3D  thuộc thể loại thẻ bài RPG được phát triển bởi Seasun Studio và IQIYI. Game được thử nghiệm và phát triển trên nền tảng ios và android và được các game thủ chào đón nhiệt tình.


Linh Vực Mobile dựa theo bộ tiểu thuyết và hoạt hình cùng tên, tái hiện lại một cách chính xác và hấp dẫn theo nguyên tác, tạo ấn tượng với nền tảng đồ họa thế hệ mới, ngoài ra game có cơ chế gameplay khá đơn giản, vô cùng hấp dẫn, lôi cuốn với tính casual giải trí.


Trò chơi có cách chơi hấp dẫn với tính chiến thuật cao, chất lượng đồ họa cao cấp với phong cách thiết kế dễ thương, hệ thống nhân vật rất đa dạng dễ lôi cuốn được người chơi. Ngoài ra Linh Vực Mobile còn kết hợp với đó là sự phong phú trong khâu xây dựng cảnh quan các phụ bản. Đồng thời các hiệu ứng chiến đấu của nhân vật được xây dựng rất tráng lệ với đầy đủ âm thanh sinh động, có lồng tiếng và nhạc nền hay, giống y hệt phiên bản hoạt hình.


Linh Vực Mobile có cơ chế chiến đấu theo lượt tự động, nhưng trò chơi tập trung nhiêu vào tính chiến lược nhằm tạo ra điểm mới lạ cho người chơi. Kết hợp trên nền tảng đồ họa 3D được xây dựng vô cùng chân thực và sắc nét. Các trường cảnh và nhân vật được tạo hình rất chi tiết cho đến các hiệu ứng gam màu, hứa hẹn sẽ đưa người chơi lạc vào một thế giới tiểu thuyết vô cùng thú vị và hấp dẫn.


Về hệ thống nhân vật trong game được chia thành 4 loại gồm võ công, linh công, phòng ngự và bổ trợ, có tác dụng tương trợ lẫn nhau, tương ứng cho các tình huống chiến đấu khác nhau. Người chơi có thể căn cứ vào thử thách và sắp xếp các nhân vật của mình sao cho hợp lí, đồng thời người chơi cũng cần chú ý đến hệ thống trận pháp, sử dụng những nhân vật có quan hệ mật thiết với nhau giúp gia tăng chiến lực cho toàn đội.



Về phương diện nội dung gameplay, ngoài phần chinh phục từng quan ải thông thường theo cốt truyện chính, người chơi sẽ được khám phá đủ dạng hoạt động thử thách thú vị khác như mật cảnh, nhiệm vị treo thưởng, đấu trường,...Ngoài ra còn có hệ thống tăng trưởng nhân vật, người chơi có thể cho nhân vật của mình mặc đủ 6 món trang bị, đột phá phẩm cấp, thăng sao đồng thời còn phải thăng cấp kỹ năng talent và linh khí mới có thể phát huy tối đa sức mạnh cho nhân vật.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://www.xoyo.com/404

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn