Dragon Ball Kích Đấu - Game bản quyền có cách chơi vô cùng chất.

Dragon Ball Kích Đấu được thử nghiệm trên cả hai hệ điều hành là ios và android, game thu hút được đông đảo lượng game thủ trên thị trường Trung Quốc nhờ vào cách chơi vô cùng độc đáo.


Dragon Ball Kích Đấu có đề tài manga/anime, là một game mobile 2D thuộc thể loại thẻ bài RPG được phát triển bởi công ty Digital Sky và do Tencent Games vận hành. Trò chơi là sản phẩm bản quyền chính hiệu đầu tiên ở Trung Quốc dựa theo nguyên tác Dragon Ball, tái hiện 100% phong cách mỹ thuật và lồng tiềng âm thanh, kết hợp cùng với cơ chế gameplay hấp dẫn, đảm bảo mang lại cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời.


Dragon Ball Kích Đấu áp dụng cách chiến đấu kiểu thẻ bài RPG nhưng có nhiều điểm đổi mới và hoàn toàn khác lạ, game mang lại những trải nghiệm thị giác độc đáo hơn hẳn so với các sản phẩm cùng thể loại khác. Điển hình là trò chơi sử dụng góc nhìn theo chiều dọc chứ không phải chiều ngang màn hình, người chơi có thể sắp xếp tất cả 6 nhân vật xung trận, các trận chiến đều diễn ra ở trạng thái bay lơ lửng trên không trung, hiệu ứng chiến đấu rất sinh động và đã mắt, thể hiện được các chiêu thức quen thuộc như Taioken và Kamekameha.


Trò chơi đã tận dụng tối đa của một sản phẩm bản quyền, từ cách xây dựng cốt truyện, thiết kế đồ họa và cách dẫn dắt theo từng trang manga giống hệt theo nguyên tác, tạo được thiện cảm và ấn tượng mạnh đối với người chơi. Cách thức thao tác điều khiển của Dragon Ball Kích Đấu vô cùng đơn giản, chủ yếu là nhân vật sẽ tự chủ động chiến đấu và triển khai khả năng thông thường, duy chỉ có chiêu tất sát kỹ là người chơi cần thao tác nhưng ngay sau đó cũng có hệ thống auto hoàn toàn hỗ trợ. Điểm lưu ý nhất trong hệ thống chiến đấu là người chơi cần sắp xếp nhân vật đứng hàng trước hay hàng sau cho hợp lý, cân bằng giữa số lượng nhân vật thiên về công kích, phòng ngự hay bổ trợ, và sự tương quan lẫn nhau để nhận được thêm hiệu quả tăng cường.


Trong quá trình phiêu lưu, người chơi sẽ được trải qua từng chương hồi dựa như Đại Hội Võ Thuật lần thứ 21, Quân Đoàn Red Ribbon,..đương đầu với đủ loại kẻ địch và Boss hấp dẫn. Mặc dù game chỉ sử dụng nền tảng đồ họa 2D nhưng hình ảnh trong game lại vô cùng bắt mắt, cử động rất mượt mà, từ cách xây dựng hình ảnh từng nhân vật cho tới màu sắc đều rất chuẩn xác theo nguyên tác.


Về số lượng nhân vật vô cùng phong phú với đủ bên ác lẫn bên thiện như Son Goku, Krillin, Roshi, Satan, Piccolo,...Mỗi nhân vật đều có thể thông qua nhiều tính năng quen thuộc như thăng cấp, cường hóa, trang bị, thăng sao, thăng kỹ năng để không ngừng tăng cường chiến lược, phát huy tối đa khả năng chiến đấu và thay đổi được cả diện mạo. Về nội dung gameplay, Dragon Ball Kích Đấu đưa vào nhiều dạng gameplay hấp dẫn khác để người chơi trải nghiệm, như phụ bản tinh anh, thêm vào đó là các dạng hoạt động đặc biệt như đấu trường, khiêu chiến Boss, mỗi một nội dung sẽ mang lại những kiểu thử thách và phần thưởng khác nhau.

Bạn đọc quan tâm có thể tham khảo thêm tại trang http://lzjd.qq.com/

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn