Contra Mobile làm sống lại trò chơi huyền thoại một thời

Được tiếp nhận bản quyền từ Konami, Tencent Games sẽ đưa tên tựa game huyền thoại một thời  hòa nhịp cùng với những tựa game thời đại thông qua một nền tảng đồ họa tân tiến, vừa lưu giữ các yếu tố gameplay nguyên bản đồng thời đưa ra đủ dạng hoạt động mới mẻ giúp kéo dài trải nghiệm của người chơi.
Vẫn còn lưu giữ những gì ấn tượng nhất cho người chơi trong bản gốc khiến cho người chơi được sống lại những giây phút huy hoàng trong game ngày nào. Đó là yếu tố mà gây được chú ý nhất khiến cho người chơi thích thú.
 
 
 Contra Mobile sẽ lưu giữ cơ chế chạy và bắn quen thuộc nhưng tất nhiên là có đưa ra những sự đổi mới về cách thức thao tác, hay tăng cường các yếu tố kỹ năng, chỉ số cho nhân vật. Đặc biệt, trò chơi không hề có cơ chế auto giống như ở đa phần game mobile thời nay, vì thế nên người chơi cần tự tay điều khiển, chinh phục từng quan ải và hoàn thành điều kiện đặt ra để đạt mức 3 sao. Nhờ có công nghệ 3D hiện đại, quá trình chinh phục mỗi ải phải nói là rất thú vị bởi nhân vật có cử động mượt, hiệu ứng cháy nổ hay từng loại đạn lại phong phú sinh động.


Bên cạnh những màn chơi được thiết kế lại theo nguyên bản, trò chơi có đưa ra thêm nhiều nội dung mới mẻ, đưa người chơi đến với những màn chơi mới, trải nghiệm cách thức chiến đấu mới ví như cho nhân vật chính điều khiển một bộ giáp máy móc tối tân chẳng hạn. Hơn nữa, trò chơi còn xây dựng một hệ thống nhân vật hết sức đa dạng, mỗi người một dáng vẻ bắt mắt lại có kỹ năng chiến đấu khác biệt để người chơi thoải mái thay đổi. 
 
 


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn